Bộ đôi Pixel 2 sắp ra mắt với nhiều điểm độc đáo đáng mong chờ?

Hai chiếc Pixel 2 và Pixel 2 XL tuy một tháng nữa mới chính thức ra mắt nhưng thông tin mới nhất về hai chiếc smartphone này đã bị tiết lộ.

Thông tin của chiếc Pixel 2 đã bị rò rỉ qua những hình ảnh từ trang 9to5google. Qua hình ảnh ta có thể thấy chiếc Pixel nhỏ hơn sẽ mang màu xám ở mặc trước trong khi đó mặt sau mang màu bạc đậm.

Về thiết kế, theo như báo cáo chiếc smartphone đạt chuẩn chống bụi và nước IP68. Camera của chiếc điện thoại cũng sử dụng điện tử EIS hỗ trợ ổn định hình ảnh khi chụp thay vì OIS (trình ổn định hình ảnh quang học), vì thế mà chiếc Pixel 2 có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Bởi Pixal 2 không sử dụng jack cắm tai nghe nên Google sẽ cung cấp thiết bị chuyển từ cổng USB-C thành jack 3.5 mm trong hộp. Pixel 2 dự kiến sẽ được bán trên thị trường với hai phiên bản 64GB và 128GB. Hơn nữa, hai chiếc Pixel 2 và Pixel 2 XL cũng không có sự khác biệt trong màn hình hiển thị.

Về cấu hình, hai chiếc điện thoại sẽ sử dụng hệ điều hành mới nhất Android Oreo cùng tính năng Always On Display giúp hiển thị các thông tin hữu ích cho dù màn hình điện thoại đã tắt. Một thông tin thêm nữa là Google Lens cũng sẽ ra mắt cùng với Pixel 2 và Pixel 2 XL vào ngày 05/10 sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào