Mặt trước của Xiaomi Mi Mix 2 cực cuốn hút và bí ẩn?

Đúng theo xu hướng thông tin hiện đại, càng tới gần thời điểm ra mắt, thông tin rò rỉ về những hình ảnh hay tính năng của Xiaomi Mi MIX 2 càng xuất hiện nhiều trên các báo mạng. Mới đây, những hình ảnh được cho là mặt trước của Xiaomi Mi MIX 2 được lan truyền trên mạng xã hội càng khiến người tiêu dùng trở nên xôn xao ngóng đợi hơn bao giờ hết.

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa mới xuất hiện những hình ảnh mặt trước của Mi Mix 2. Không biết đó có phải là sự thực hay không, nhưng theo Gizmochina, họ cho rằng đây là những hình ảnh được lấy từ một dự án quảng cáo sắp tới của Mi Mix 2.

Hình ảnh càng khẳng định vẻ đẹp và sức hấp dẫn của chiếc điện thoại không viền của nhà sản xuất được tự hào vinh danh là “Apple Trung Quốc”.

Trước đó, nhà thiết kế nổi tiếng Philippe Starck đã đăng tải một đoạn video ngắn về những hình ảnh mới nhất của Mi Mix 2. Những thông tin mới nhất từ video cho thấy chiếc phablet không chỉ sở hữu một màn hình không viền hấp dẫn, mà còn mỏng hơn cả siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung. Đáng thuyết phục hơn nữa là hình ảnh mới rò rỉ trên Weibo có thiết kế khá giống như thiết bị trong video của Philippe Starck.

Thậm chí, sản phẩm đó còn có dòng chữ “Mix 2” trên màn hình. Nó còn được tích hợp thêm khả năng chống thấm nước như lời công bố của những nhà sản xuất đến từ Xiaomi.

Và đặc biệt hơn nữa, có nguồn tin còn cho biết thân máy của Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được gia công từ gốm bên cạnh màn hình siêu khủng. Tất cả những tin đồn này sẽ sớm được kiểm chứng khi mà Xiaomi đã tuyên bố sẽ ra mắt chiếc điện thoại siêu khủng này vào tháng sau.

Chưa có câu trả lời nào