Xperia XZ 1 có làm hài lòng Sony Fan?

Nhiều người đã công nhận rằng Xperia XZ1 là phiên bản đã được rút gọn của Xperia XZ Premium. Bất chấp các hãng khác thi nhau theo đuổi xu hướng màn hình vô cực, thì Sony lại luôn giữ cho mình thiết kế đặc trưng cổ điển và không có sự thay đổi gì quá khác biệt.

1

Vẫn sẽ là phong cách không hề xa lạ, đặc biệt với FanSony, khi màn hình được nằm giữa hai cạnh trên dưới khá dày. Tuy nhiên, tất cả máy được bố cục trong một khung thiết kế nhôm vô cùng chắc chắn và gọn ghẽ. Hai cạnh bên sản phẩm được bo cong rất nhẹ nhàng, vẫn giữ vẻ nam tính nhưng không hề tạo cảm giác cấn tay cho người dùng khi sử dụng và thao tác với sản phẩm. Hệ thống các phím vật lý của sản phẩm vẫn không có sự thay đổi quá nhiều, ngay cả phím chụp ảnh cơ cũng được giữ lại.

Màn hình của Xperia XZ1 sở hữu có kích cỡ 5.2 inch Full HD và hỗ trợ HDR hiện đại, cho hiển thị sáng, rõ ràng và sắc nét về cả màu sắc lẫn đường nét.

2

Không còn nghi ngờ gì khi Xperia XZ1 sẽ mang trên mình hệ điều hành Android 8 Oreo mới nhất của Google. Chip SnapDragon 835 kết hợp với RAM 4GB mạnh mẽ, có lẽ khó một ứng dụng nào có thể làm khó anh chàng XZ1 này.

4

Vẫn là những ấn tượng về camera, máy sở hữu camera 19MP hỗ trợ khả năng quay phim tới 960fps. Tính năng quét vật thể 3D hiện đại tân tiến cũng được Sony trang bị trên XZ1.

5

Điểm trừ nho nhỏ của sản phẩm này là mức pin khá hạn chế, chỉ 2700mAh. Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể giúp bạn sử dụng được trong một ngày. 

Sản phẩm được bán với mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, và cũng có rất nhiều chế độ chính sách cũng như ưu đãi. Khi bạn cảm thấy khó khăn với XZ Premium với kích cỡ quá to, XZ1 compact thì lại quá nhỏ, thì XZ1 sẽ là mọt lựa chọn có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Chưa có câu trả lời nào