Xperia Z5 - Một thiết kế tuyệt vời với mức giá 5 - 6 triệu

     Nếu bạn chỉ có trong tay 5 - 6 triệu đồng thì đây là sản phẩm sẽ khiến bạn phải hài lòng từ góc độ này tới góc độ khác.

     Sony - nhãn hiệu điện thoại hàng đầu thế giới với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh luôn là sự chọn lựa hàng đầu của thị trường Việt Nam. Giá thành một sản phẩm của Sony thường " khét " hơn một chút so với các sản phẩm khác, tuy nhiên với Sony Xperia Z5 Dual lại có giá thành rẻ hơn nhiều, giúp bạn có thể mang thiết bị của Sony về nhà.

     Máy có kích thước 146 x 72,1 x 7,45 mm, màn hình 5,2 inch FHD 1080p, có nhiều màu  để bạn lựa chọn như: đen khói, trắng,.. 

     Máy được trang bị camera sau 23 MP, tự động lấy nét kép 0,03 giây, thu phóng hình ảnh rõ nét 5 giây, ống kính G góc rộng.

     Máy được trang bị bộ nhớ trong lên đến 32 GB, RAM 3GB, hệ điều hành Android 7.0, bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 810, Adreno™ 430 GPU, dung lượng pin 2900 mAh tuy không quá cao nhưng vẫn thoải mái cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

     Z5 Dual mang đậm độ chất của Sony, mà còn thể hiện vị thế của những người đứng đầu thế giới về ngành công nghệ. Với giá chỉ tầm 5 - 6 triệu đồng, Z5 Dual là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Chưa có câu trả lời nào