Blackberry sẽ cho ra mắt smartphone đầu tiên không còn bàn phím vật lý?

Mới đây, Engadget đã tiết lộ rằng, Blackberry sẽ tung ra một sản phẩm mới hoàn toàn cảm ứng và không còn bàn phím vật lí quen thuộc nữa. Sản phẩm này được dự kiến là sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Chiếc smartphone này sẽ có khả năng chống bụi và chốn nước theo tiêu chuẩn IP67. Được biết, đây chính là smartphone đầu tiên của hãng sở hữu tính năng vượt trội này. Thông tin được xem là hoàn toàn đáng tin cậy bởi đã được xác nhận bởi Francois Mahieu, tổng giám đốc của công ty sản xuất điện thoại mang thương hiệu Blackberry đã quá quen thuộc với người dùng.

Nhờ khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67 cùng hệ điều hành Androi siêu việt, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm ngay trong mưa hay cả khi đi bơi mà không cần phải lo lắng rằng máy sẽ bị hỏng hóc do nước.

Với viên pin có dung lượng cực lớn, sản phẩm sẽ đem đến khả năng sử dụng liên tục trong vòng 26 tiếng đồng hồ sau mỗi lần sạc. Đây được xem là con số ấn tượng so với những smartphone hiện nay trên thị trường.

Trên đây là một vài thông tin bàn đầu về siêu phẩm mới của Blackberry. Hãy cùng theo dõi và đón chờ thêm các thông tin mới nhất về sản phẩm này tại Vatgia.com các bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào