Siêu phẩm Mi Mix 2 đã xác nhận ngày ra mắt?

Được biết, Mi mix là một trong những thế hệ smartphone đầu tiên đã gặt hái được thành công nhờ thiết kế màn hình không viền bắt mắt. Tuy nhiên, với Mi mix 2, Xiaomi đã khẳng định smartphone này sẽ còn vượt trội hơn thế.

Trước đó, đã có các thông tin lan truyền trên Internet rằng Xiaomi sẽ cho ra mắt Mi mix 2 vào tháng 9 sắp tới. Cho đến gần đây, trên trang web chính thức của mình, Xiaomi đã xác nhận công khai rằng, siêu phẩm Mi mix 2 sẽ được ra mắt vào ngày 11/9 sắp tới.

Ngoài thông báo về ngày chính thức ra mắt, Xiaomi còn cung cấp thêm rằng, Mi mix 2 sẽ được đi kèm với một màn hình tràn cạnh, hứa hẹn sẽ đem lại sự ấn tượng đến với người dùng hơn cả sản phẩm tiền nhiệm Mi mix.

Một số hình ảnh đi kèm mà hãng đã công bố cho thấy rằng, Mi mix 2 sở hữu tỷ lệ màn hình cao hơn so với thế hệ trước. Màn hình dự kiến sẽ có kích thước 6 inch với tỷ lệ 18:9. Máy sẽ được bao bọc bởi một bộ khung kim loại chắc chắn cùng với mặt sau được phủ kính sang trọng và bóng bẩy.

Về cấu hình, Mi mix 2 có khả năng sẽ sử dụng bộ xử lí với chip Snapdragon 835, Ram 6/8Gb cùng viên pin 3400mAh, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và xuất sắc nhất.

Sự kiện ra mắt siêu phẩm này sẽ được diễn ra tại Đại học công nghệ Bắc Kinh vào lúc 2h chiều theo giờ địa phương ngày 11/9. Hãy chờ đợi và đón xem siêu phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào