Samsung Galaxy Note 8 sẽ có phiên bản màu hồng?

Samsung quả là một thương hiệu rất biết “chiều lòng” người tiêu dùng. Bạn có tin nổi không, màu hồng kem ngọt lịm sẽ là phiên bản màu mới được Samsung tung ra thị trường dành cho chiếc smartphone mới nhất hiện nay: Samsung Galaxy Note 8. Đây sẽ là tin vui vô cùng bất ngờ cho những cô nàng trên toàn thế giới.

Màu hồng kẹo siêu đáng yêu này chắc chắn sẽ làm tim những cô nàng dù cá tính hay “bánh bèo” cũng tan chảy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy bên ngoài có phần ngoài vỏ khác biệt, “nữ tính” hơn so với các phiên bản màu khác của điện thoại Note 8 tuy nhiên bên trong cũng như cấu hình của Note 8 vẫn siêu “khủng”, không khác gì các sản phẩm khác. Vẫn được trang bị màn hình vô cực có kích thước 6.3 inch, tấm nền Super AMOLED siêu nét, trang bị bộ chip vi xử lí Snapdragon 635 hoặc Exynos 8895, bộ nhớ ngoài RAM 6Gb và bộ nhớ trong 64 GB, giúp máy vận hành mượt mà với tốc độ siêu nhanh, bộ nhớ trong ROM có thể hỗ trợ lên tới 256GB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD được trang bị bên ngoài máy. Cùng với chiếc bút S-pen đồng bộ màu hồng thì còn gì tuyệt vời hơn?

Chắc chắn với phiên bản màu hồng dễ thương thế này, doanh số của Samsung Galaxy Note 8 sẽ còn vượt xa so với các đối thủ khác trên thị trường làng công nghệ.

Tin vui cho các cô nàng, với phiên bản màu mới xuất hiện siêu “lung linh” thì giá của Note 8  vẫn giữ nguyên, không bị tăng giá như một số hãng điện thoại khác. Bạn có muốn sở hữu chiếc điện thoại siêu dễ thương Samsung Galaxy Note 8 phiên bản màu hồng này không?

Chưa có câu trả lời nào