Essential Phone sẽ là viên ngọc trong thị trường smartphone hiện nay?

Giữa một dàn các sản phẩm smartphone đang ngày càng nhàm chán với thiết kế và chức năng tương tự nhau, Essential nổi lên như một viên ngọc quý, tỏa sáng trên thị trường smartphone thời gian gần đây.

Essential Phone gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên và thu hút hơn bất kì sản phẩm nào trên thị trường. Máy được thiết kế khá đơn giản với hình khối chữ nhật quen thuộc, không có logo thương hiệu, không nhãn và cũng không có nút điện dung. Các chi tiết trên điện thoại đều được tối giản ở mức thấp nhất.

Với mặt trước của sản phẩm, người dùng chỉ nhận thấy thiết bị cảm biến camera. Còn những phần như loa, đèn led,... thì rất khó để có thể nhận ra. Mặt sau sản phẩm có camera kép, cảm biến vân tay cùng với đốm kim loại kích thước rất nhỏ để kết nối với camera 360 tiện lợi.

Tổng thể sản phẩm là một khối kim loại chắc chắn với chất liệu titan đánh bóng. Chất liệu này đem đến độ bền lớn hơn gấp nhiều lần so với nhôm hay nhựa. Mặt lưng máy còn được trang bị lớp gốm bóng để chống trầy xước, xây xát, đem lại sự bảo vệ tối ưu cho thiết bị.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ xử lí Snapdragon 835, bộ chip hàng đầu của Qualcom cùng với Ram 4Gb, bộ nhớ trong 128Gb, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà cùng một kho lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Về màn hình, ấn tượng đầu tiên về thiết bị màn hình của sản phẩm đó chính là sự đơn giản đến tinh tế vô cùng trong thiết kế. Với kích thước 5,7 inch, độ phân giải Quad HD cho độ hiển thị ấn tượng, Essential đem đến cho người dùng những trải nghiệm xuất sắc khi xem phim, lướt web, chơi game,....Khi màn hình tắt, thiết bị trông giống như một phiến đá cẩm thạch với độ sáng bóng hoàn hảo, mang lại một cảm giác tuyệt vời và tính thẩm mĩ cao.

Đối với thiết bị camera, Essetial cũng được trang bị một camera kép ở phía sau với độ phân giải lên tới 13Mp, cho những hình ảnh chân thực, rõ nét và rực rỡ sắc màu không thua kém gì các đối thủ như Samsung Galaxy S8 hay  Google pixel,.....

Trước thị trường smartphone đang ngày càng trở nên loãng và nhàm chán, Essential Phone như một làn gió mới lạ nhằm khuyến khích, khích lệ các hãng điện thoại phổ biến hãy thay đổi, đổi mới lại những thiết kế truyền thống của mình để thu hút sự quan tâm và chú ý của người dùng nhiều hơn.

Chưa có câu trả lời nào