Samsung Galaxy Note 8 sẽ có những phiên bản màu gì?

Samsung Galaxy Note 8 – “siêu phẩm” cuối cùng của Samsung trong năm 2017 đã chính thức ra mắt vào 23/8 vừa qua cùng với sự chào đón nồng nhiệt của những người yêu công nghệ từ khắp nơi trên thế giới. Vẻ đẹp thiết kế cũng như tính năng, thông số đạt tới mức hoàn hảo, làm hài lòng cả những người khó tính nhất. không khó hiểu vì sao Samsung Galaxy lại thành công vang dội tới như vậy.

Chưa nói vội về thiết kế bên ngoài, hãy cùng điểm qua 1 số tính năng cũng như thông số “khủng” để lí giải vì sao Note 8 lại được ưa chuộng như vậy:

Samsung Galaxy Note 8 được trang bị màn hình cảm biến vô cực, với kích thước màn hình lên tới 6.3 inch, chiếm lên tới 83% toàn bộ diện tích bề mặt máy phía trước nên không làm ảnh hưởng tới toàn bộ kích cỡ máy, người dùng vẫn có thể cầm nắm thoải mái mà không gây bất tiện. Sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải QHD+ giúp hình ảnh sắc nét, chân thực và nịnh mắt, có thể nhìn tốt ở mọi góc máy. Máy được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 835 và có phiên bản khác là chip Exynos 8895, bộ nhớ ngoài RAM 6Gb và bộ nhớ trong tối thiểu 64GB.

Ngoài tích hợp những cấu hình khủng, màu sắc thiết kế bên ngoài của máy Note 8 chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Note 8 sẽ được Samsung cho ra 4 phiên bản màu để người dùng lựa chọn tùy thích: Màu đen bóng, màu vàng, màu tím khói và xanh biển sâu. Hiện tại đây đang là những màu được người dùng yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên còn phải tùy thuộc vào từng thị trường thì sẽ được Samsung lựa chọn phiên bản các màu khác nhau để bán. Theo thông tin được biết, ở Việt Nam sẽ có 2 phiên bản Note 8 được bán là màu đen bóng và vàng đồng với giá khoảng 22.990.000 VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào