Ông hoàng Nokia tiếp tục trở lại với sự xuất hiện của Nokia 8?

Nokia tiếp tục ra mắt với dòng máy thuộc phân khúc cao cấp Nokia 8 sau khi ra mắt các dòng máy tầm trung Nokia 4, Nokia 5, Nokia 6.

Với sự trở lại của ông hoàng Nokia một thời, Nokia 8 đã được hoàn thiện hơn để tranh đấu với các đối thủ nặng ký trên thị trường hiện nay như Galaxy S8, Iphone 7, OnePlus 5.

Về cấu hình, nếu so sánh thì Nokia cũng không hề thua kém so với Iphone 7 Plus và Galaxy S8+ khi máy chạy Android 7.1.1 Nougat, dung lượng pin khá lớn 3.090 mAh cho người dùng thỏa sức sử dụng. Máy sở hữu màn hình có độ phân giải 2560 x 1440 pixel với kích thước 5.3 inch. Bộ RAM của máy hiện tại là 4GB với bộ nhớ trong là 64 GB. Ngoài ra, bộ vi xử lý của máy thuộc dòng Qualcomm Snapdragon 835, đây là một trong những bộ vi xử lý cao nhất hiện giờ.

Về Camera, máy có độ phân giải 13 MP, có thể chụp hình đen trắng với bộ cảm biến đơn sắc. Hơn nữa, máy có khả năng kết hợp hai camera trước và sau để người dùng có thể tạo ra những bức ảnh duy nhất với công nghệ “ Dual Sight”. Camera máy được trang bị bộ chống rung quang học OIS và tự động lấy nét với bộ nét hồng ngoại giúp bạn có những bức ảnh đẹp ngay cả khi chuyển động. Một điểm nổi bật nữa ở máy khi xuất hiện sự trở lại của ống kính thương hiệu Zeiss.

 

Về thiết kế, máy được thiết kế với màn hình cong 2.5D với vỏ nhôm nguyên khối được bao quanh bởi viền màn hình khá dày giúp máy chắc chắn hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào