Sau 3 năm, Galaxy Beam đã quay trở lại với thiết kế mới đẹp, độc, lạ?

Năm 2014, Samsung cho ra mắt chiếc Galaxy Beam 2 với tên gọi “máy chiếu thu nhỏ chuyên nghiệp” bởi chính chức năng độc lạ của nó. Không chỉ là một chiếc smartphone tầm trung, thiết bị còn là một máy chiếu mini, sự lựa chọn hoàn hảo cho những người làm công sở. Nhưng sản phẩm này lại không đạt được thành công như mong đợi vì cấu hình và các thông số kỹ thuật chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Cứ tưởng dòng sản phẩm Galaxy Beam chính thức thức dừng lại tại Beam 2 thì mới đây, Samsung đã cho lên kệ Galaxy Beam 3 với nhiều cải tiến.

Galaxy Beam 3 chính xác là một sự đầu tư của Samsung khi sở hữu thiết kế lạ mắt, viền điện thoải mỏng đến tối đa nhưng vẫn còn giữ nguyên nút Home và cá nút tùy chỉnh ở cạnh dưới. Đồng thời, camera kép cũng là điểm nhấn của chiếc điện thoại giá rẻ này.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng có một sự tiến bộ vượt bậc so với người anh ra đời 3 năm trước. Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 810, ROM 32 hoặc 64 GB tùy cấu hình, camera kép mặt sau độ phân giải 16 MP cùng camera selfie 8 MP tạo nên bộ đôi máy ảnh hoàn hảo cho những người ưa thích chụp ảnh. Không chỉ vậy, dung lượng pin khổng lồ 3600 mAh cũng đáp ứng mọi nhu cầu cho cả ngày dài làm việc, giải trí.

Và không thể không nhắc tới điều làm nên thương hiệu của Galaxy Beam. Beam 3 tiếp tục được thừa kế máy chiếu tiện lợi như những người anh em của nó. Với những tính năng và thiết kế tuyệt vời như vậy, bạn có cảm thấy Beam 3 sẽ trở thành một chiếc smartphone tuyệt vời của Samsung không?

 

Chưa có câu trả lời nào