LG V30 sẽ có chế độ chụp ảnh Graphy?

Là một trong những siêu phẩm được đón chờ nhất từ thương hiệu LG, những thông tin về chiếc smartphone V30 đang được rò rỉ nhiều trên cộng đồng mạng, trong đó, có thông tin cho rằng, thiết bị này sẽ được tích hợp chế độ chụp ảnh Graphy.

Được biết, Graphy là một trong các chế độ chụp ảnh của dòng Manual mode. Chế độ này sẽ cho phép người dùng, những người chụp hình không chuyên có thể bắt chước lại các phong cách chụp ảnh, màu sắc, góc độ,.... giống như những photographer chuyên nghiệp.

Nói một cách dễ hiệu, Graphy là chế độ sở hữu rất nhiều bộ lọc màu khác nhau với những màu sắc, ánh sáng, độ tương phản riêng. Những bộ lọc màu này được nghiên cứu, phát triển và học hỏi từ các tác phẩm nghệ thuật đến từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới.

Với chế độ chụp ảnh này, người dùng có thể thỏa thích chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh bằng những thao tác rất đơn giản và nhanh chóng ngay trên điện thoại của mình mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bên thứ ba.

Có thông tin còn cho biết thêm rằng, LG sẽ đầu tư thêm và xây dựng các cơ sở dữ liệu trực tuyến cho Graphystyle. Với những dữ liệu này, người dùng có thể chủ động download về và sử dụng một cách dễ dàng.

Với chế độ Graphy, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trên thiết bị camera, hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh độc đáo cho bạn, lưu giữ lại những khoảnh khoắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè, người thân.

Nhờ Graphy, những bức hình mà V30 đem lại chắc chắn sẽ mang tính nghệ thuật cao hơn mà không cần phải mất công chỉnh sửa phức tạp, đem đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng, nhất là những người yêu thích nhiếp ảnh.

Chưa có câu trả lời nào