LG V30 Plus sẽ là đối thủ của Samsung Galaxy Note 8?

Theo như những dự đoán gần đây, dòng sản phẩm V30 Plus đến từ thương hiệu LG sẽ sở hữu những thông số vượt trội không hề kém cạnh so với Note 8 của Samsung.

Theo thông tin phía đại diện LG cho biết, chỉ còn ít ngày nữa là sản phẩm LG V30 sẽ được tiết lộ và trình làng. Tuy nhiên, sản phẩm này không hề xuất hiện một cách đơn độc mà sẽ ra mắt cùng với dòng sản phẩm V30 Plus trong sự kiện IFA sắp tới diễn ra vào ngày 31 tháng 8.

V30 Plus được cho là sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên trong dòng V của hãng và sẽ có chức năng đa dạng hóa các sản phẩm cung cấp của LG.

Máy được dự kiến sẽ có bộ nhớ lên tới 128Gb, một con số cao hơn hẳn so với mức bộ nhớ 64Gb của sản phẩm LG V30. Bên cạnh đó, các hệ thống sạc pin, hệ thống âm thanh của hai sản phẩm cũng sẽ có sự khác nhau dù thông tin chính xác vẫn chưa được công bố.

Khả năng cao rằng hai thiết bj này sẽ đều được trang bị màn hình OLED rộng 6 inch. Thế hệ V30 được đánh giá là sẽ có thiết kế mỏng hơn và đẹp mắt hơn nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Về giá thành, sản phẩm V30 Plus sẽ sở hữu giá thành cao hơn và dao động trong khoảng gần 900USD, tức gần 20 triệu Việt Nam đồng.

Với những thông tin gợi mở này, chắc chắn V30 Plus và Galaxy Note 8 sẽ trở thành những đối thủ đáng gườm của nhau trên thị trường công nghệ thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào