Hiệu năng của smartphone Vivo Y55?

Với mức giá chỉ dao động khoảng 4 triệu đồng, Vivo Y55 đang là sản phẩm được săn đón nhờ trang bị chip Snapdragon 430 ưu việt cùng bộ nhớ Ram 2GB, đem đến một cấu hình cực tốt so với một mức giá thuộc phân khúc rẻ.

Được biết, Snapdragon 430 thường chỉ được trang bị ở những chiếc smartphone có mức giá khoảng 5 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại trang bị cho Vivo y55 bộ vi xử lí này với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Bộ vi xử lí này có tiến trình 28nm, nền tảng 64bit cùng 8 nhân Cortex-a53. Điểm đặc biệt ở thế hệ chip này đó chính là khả năng xử lí hình ảnh dạng 3D khá vượt trội, hơn hẳn các dòng Snapdragon thế hệ trước.

Vivo Y55 cũng sở hữu dung lượng Ram lên tới 2gb cùng bộ nhớ trong 16gb. Máy cũng hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài với mức dung lượng lên tới 256gb, đáp ứng các nhu cầu sử dụng dung lượng lớn từ người dùng. Nhờ thế, thiết bị đem lại một không gian đủ rộng rãi để người dùng có thể thoải mái cài đặt các ứng dụng, game hay lưu trữ hình ảnh, video mà không phải lo về bộ nhớ.

Qua những trải nghiệm và đánh giá ban đầu, Vivo Y55 thực hiện các thao tác cơ bản hết sức mượt mà và trơn tru. Người dùng có thể lướt web, truy cập các mạng xã hội hay chơi game một cách thoải mái và nhanh chóng. Máy có thể đa nhiệm tốt từ 5 cho đến 6 ứng dụng nhẹ. Với những ứng dụng hay game có dung lượng lớn, bạn nên tắt những ứng dụng trước đó và thường xuyên khởi động lại máy để thiết bị có thể hoạt động một cách ổn định và mượt mà nhất.

Với mức giá 4 triệu đồng, Vivo y55 hoàn toàn xứng đáng là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc Vivo y55 để có những trải nghiệm tuyệt vời ngay thôi nào!

 

Chưa có câu trả lời nào