Pin Galaxy C9 Pro có thực sự là vấn đề?

Samsung vừa ra mắt một sản phẩm phablet mới mang tên Galaxy C9 Pro và mang trong mình những thông số khá ấn tượng.

Galaxy C9 Pro trang bị màn hình lớn 6 inch Super AMOLED, Full HD, mang trong mình chip Snapdragon 653, RAM 6GB, hệ điều hàng Android 6.0 và hỗ trợ 2 sim. Camera trước và sau đều là 16MP và dung lượng pin khủng tới 4000mAh. 

Những mẫu phablet trở lại gần đây của Samsung đều được trang bị pin có dung lượng cực khủng. Ở bài test xem phim, C9 Pro đáp ứng nhu cầu kéo dài liên tục trong 17h kể từ lúc pin đầy đến xuống còn 10% trong điều kiện độ sáng 70%, Wifi bật và xem trên ứng dụng MX Player. Nói vui, C9 Pro có thể replay liên tục 7 lần bộ phim Fast and Furious 7. Thử nghiệm tương tự trên Youtube thì thời gian kéo dài cũng khá ấn tượng, hơn 13h.

C9 Pro cũng gây ấn tượng trong bài thử nghiệm lướt web hay chơi game, và đã vượt lên trước đối thủ Oppo F3 Plus. Ở chế độ chờ, bật wifi và nhận các thông báo từ ứng dụng, trung bình khoảng 2 giờ máy mất 1% pin.

Để sạc đầy pin C9 Pro cũng chỉ mất thời gian 1.5 giờ, và 80% pin đã được sạc chỉ trong giờ đầu tiên.

C9 Pro có thể nói là một phablet ấn tượng về dung lượng pin cũng như cấu hình và khả năng đáp ứng các tác vụ đa dụng và nhu cầu của người sử dụng. Bạn nghĩ sao về sản phẩm C9 Pro và thời lượng pin của nó?

Chưa có câu trả lời nào