Motorola Moto Z2 Force Edition chính thức lên kệ!

Chiếc flagship cao cấp của Motorola: Moto Z2 Force Edition đã chính thức ra mắt với nhiều thiết kế và tính năng đáng chú ý như chip xử lý Snapdragon 835, màn hình chống va đập,…Cùng đánh giá tổng thể về chiếc điện thoại này nhé!

Về thiết kế, Z2 Force Edition gây ấn tượng cho chúng ta ở máy quét vân tay, sau khi thiết kế lại nó có hình tròn nhỏ gắn logo hình chữ M bên trong, nếu so sánh với phiên bản Z2 Play, bạn sẽ thấy nó trông tinh tế hơn nhiều. Chiếc smartphone này cũng có kích thước đáng ngưỡng mộ, chỉ dày 6.1mm, cầm nó thật sự cho ta cảm giác rất sang trọng. Nó cũng được trang bị camera kép rất hot hiện nay với đèn flash LED.

CHÍNH THỨC: Motorola Moto Z2 Force Edition đã ra mắt - 1

Màn hình của chiếc flagship này là AMOLED5.5 inch, độ phân giải 1440x2560 pixel siêu nét, không chỉ nét nó còn có khả năng chống va đập rất tốt nhờ công nghệ :Shatter Shield”. Motorola trang bị cho chiếc điện thoại này con chip xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại: Snapdragon 835, RAM có hai phiên bản đó là 4GB hoặc 6GB, hai phiên bản ROM 64GB và 128GB. Một điểm trừ khá đáng tiếc cho sản phẩm này là dung lượng pin nhỏ 2730 mAh, trước đó Moto Z France từng có dung lượng lên đến 3500mAh.

CHÍNH THỨC: Motorola Moto Z2 Force Edition đã ra mắt - 2

Moto Z2 Force Edition cũng bắt kịp trào lưu hiện nay với camera kép sử dụng cảm biến Sony IMX 386, độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0 nên dù có độ phân giải kém hơn Moto Z France (21MP) nó vẫn cho ra ảnh có chất lượng rất tốt. Đèn flash LED không chỉ được trang bị cho camera sau mà camera trước cũng được hỗ trợ, selfie trong bóng tối giờ đã không còn là vấn đề với Z2 Force Edition.

CHÍNH THỨC: Motorola Moto Z2 Force Edition đã ra mắt - 3

Chiếc smartphone cao cấp của Motorola được chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat, đây có thể là một ưu thế của Z2 Force do nhiều smartphone trên thị trường cũng chưa cập nhật hệ điều hành này, kể cả Samsung. 

CHÍNH THỨC: Motorola Moto Z2 Force Edition đã ra mắt - 4

Giá khởi điểm của Moto Z2 Force Edition là 720 USD với ba màu tùy chọn là Super Black, Vàng Fine và Lunar Grey

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào