Bộ đôi Zenfone sắp ra mắt mạnh mẽ tới mức nào?

Các hãng công nghệ đang liên tục chạy đua trước sự kiện công nghệ IFA tổ chức vào nửa cuối năm nay. Họ đang có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng cho những sản phẩm mạnh mẽ của mình. Ngày mai 17/8 sẽ có sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Asus. Có thông tin cho rằng sẽ có tận 6 sản phẩm Zenfone được ra mắt. 

Sau sự thành công mỹ mãn của Zenfone 3 Max, người tiêu dùng tiếp tục nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện tiếp theo - bộ đôi Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và hai mẫu sản phẩm này cũng sẽ được dự đoán cập bến thị trường Việt Nam sớm nhất và có giá bán hấp dẫn nhất trong bộ 6 sản phẩm sắp ra mắt.

Sự kiện ra mắt Zenfone 4

Zenfone 4 Max sẽ trang bị trong mình bộ chip Qualcomm Snapdragon 425, RAM 3GB, màn hình 5.2inch IPS HD, dual-camera chính 13MP và 5MP, thêm camera trước 8MP chất lượng cao. Dung lượng pin khủng 4100mAh cũng là điểm sáng đáng chú ý của sản phẩm này. Zenfone 4 Max dự đoán có mức giá khoảng 5 đến 6 triệu đồng.

Zenfone 4 Max Plus sẽ là phiên bản 5 cấp so với Zenfone 4 Max. Sản phẩm này cũng có 2 tùy chọn về cấu hình là màn hình HD, Snapdragon 425, RAM 3GB và màn hình Full HD, Snapdragon 430, RAM 4GB. Điểm chung của 2 sản phẩm này là màn hình 5.5inch và có dung lượng pin cực khủng 5000mAh.

Sự kiện ra mắt Zenfone 4

Thị trường Việt Nam luôn được hãng Đài Loan này quan tâm, nên dự đoán Zenfone 4 Max Plus sẽ được bán với phiên bản RAM 4GB tại nước ta. Giá bán cũng sẽ không có chênh lệch quá lớn giữa Zenfone 4 Max Plus và Zenfone 4 Max cơ bản. Có dự đoán rằng hai sản phẩm này sẽ tiếp tục gây bão tại Việt Nam nhờ kiến trúc kim loại nguyên khối, màn hình lớn, dung lượng pin cực khủng, camera kép chất lượng và đặc biệt mức giá rất phải chăng.

Bạn có phải một fan hâm mộ của Zenfone? Hãy cùng vatgia.com chờ đợi những thông tin và hình ảnh tiếp theo về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào