Samsung Galaxy Note 5 "mỏng manh" nhưng không "dễ vỡ"?

Samsung Galaxy Note 5 ra đời "một mình" mà không có anh em màn hình cong nào đi cùng như sự xuất hiện của Note Edge năm trước đó. S6 edge plus có lẽ là điểm khỏa lấp cho sự thiếu vắng này. Đi theo hướng S series nhiều hơn, Note 5 cũng được đánh giá là phiên bản hoàn thiện hơn nhiều của thế hệ đàn anh Note 4. Tuy nhiên nhược điểm không nhỏ của mẫu Note lần này là không có khe cắm thẻ nhớ và dung lượng pin cũng không được dồi dào.

Về mặt ngoại hình, mặt trước của Note 5 có dáng tương tự với Galaxy S6, còn mặt sau thì lại hao hao với thiết kế của S6 edge. Với khung kim loại và mặt trước sau nhôm kính, Note 5 trông cứng cáp và có phần trẻ trung, hiện đại hơn so với Note 4.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy Note 5

Một vài điểm yếu của Note 5 là thiết kế loa ngoài vẫn xấu, cổng kết nối và lỗ cắt trên vỏ có vẻ hơi "lệch lạc", nhưng nhìn chung Note 5 đã hoàn thiện hơn một phần nào đó so với S6 ra trước và cũng đem lại cảm giác nhẹ và hoàn thiện cao trên tay người sử dụng, giảm thiểu nguy cơ trơn trượt máy khi sử dụng.

Về mặt sức mạnh, so với Galaxy S6 thì Note 5 không có sự thay đổi gì nhiều. Vẫn là chip Exynos 8 lõi với 4 nhân chính tốc độ 2.1Ghz và 4 nhân phụ dự phòng tốc độ 1.5Ghz. Sự nâng cấp đáng kể ở Note 5 là 4GB RAM LDDDR4 mới cùng với sự sang chuẩn UFS 2.0 từ bộ nhớ trong cũng cho tốc độ nhanh hơn rõ.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy Note 5

Dung lượng pin 3000mAh và không có khe cắm thẻ nhớ gây ra sự bất tiện tương đối với người sử dụng. Nhiều khách hàng kì vọng bộ nhớ trong của Note sẽ lên tới 64Gb thay vì chỉ 32Gb.

Note 5 đã tập trung cải tiến rất nhiều trên S-pen, giảm độ trễ và làm các tác vụ trở nên "mượt" hơn. Khi bạn chạm bút xuống màn hình thì các phản hồi trở nên nhanh và chính xác hơn so với Note 4. Một tính năng khá đặc biệt là bạn có thể cầm bút và vẽ trực tiếp trên màn hình Note 5 mà không cần mở ứng dụng hay tác vụ nào, thậm chí khi màn hình đang ở chế độ Stand by. Ngoài ra S-pen cho phép vẽ trực tiếp trên file PDF, thực hiện chụp màn hình dài và tăng thêm số lượng các lệnh Air command.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào