Samsung Galaxy S8 “soán ngôi” Galaxy S7 trở thành điện thoại có camera đẹp nhất 2017

1 chiếc điện thoại sở hữu những tính năng tuyệt vời ngoài sức tượng tượng, đặc biệt chế độ camera xuất sắc là những gì người dùng đánh giá về điện thoại Samsung Galaxy S8.

Với màn hình cong mềm mại, thọn gọn và các góc được tối giản hơn giúp màn hình có cảm giác như mở rộng và gọn hơn. Không còn phím home mà thay vào đó là mở máy bằng mống mắt, Samsung vẫn xứng đáng và duy trì tốt “ông vua” dòng công nghệ.

Samsung Galaxy S8 chuyển cách kích hoạt camera nhanh bằng cách nhấn liên tiếp 2 lần phần nút nguồn, máy sẽ sẵn sàng chụp ảnh.

Với màn hình được thiết kế với kích thước 6,2 inch, chất lượng màn hình tuyệt vời giúp người dùng có thể nhìn rõ từng chi tiết bức ảnh kể cả khi đang sử dụng trong điều kiện nắng chói.

Dù màn hình cong nhưng máy vẫn nhận diện và lấy nét chuẩn, có cảm giác chắc tay hơn điện thoại Galaxy S7. Đặc biệt S8 cải tiến hơn S7, máy có khả năng lấy nét nhanh cực nhanh và cực chuẩn dù S7 edge đã khiến người dùng phải ngạc nhiên vì tốt độ lấy nét của mình .

 Giao diện S8 đơn giản mà trực quan, tất cả các tính năng đều nằm ở trang chính. Chỉ cần 1 cái vuốt tay từ trái sang phải, chế độ chụp khác sẽ xuất hiện với đầy đủ các tính năng không kém gì 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Hình ảnh tươi sáng, sắc nét và chi tiết tới từng chi tiết. Nhờ màn hình được thiết kế to hơn nên tốc độ chụp nhanh và ảnh hạn chế bị nhòe hơn. Dù chụp với tính năng HDR, máy vẫn xử lí tốt và tốc độ nhanh.

1 chiếc điện thoại nhỏ gọn chứa đựng những tính năng siêu hiện đại cùng chế độ camera tuyệt vời sẽ giúp bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc vào từng khung hình.

Chưa có câu trả lời nào