Những ưu điểm vượt trội của OnePlus 5?

Nhận được khá nhiều đồn đoán và tai tiếng từ khi ra mắt, tuy nhiên, những thế mạnh về thiết kế cũng như hiệu năng của sản phẩm Oneplus 5 là không thể phủ nhận.

Điểm vượt trội đầu tiên của máy đó chính là màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Màn hình sử dụng tấm nền AMOLED với chất lượng hiển thị ở mức tốt. Ngoài ra, viền màn hình được vát cong phù hợp với xu thế của thị trường hiện nay.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, máy cho khả năng hiện thị màu sắc rất rõ nét, rực rỡ và sống động. Các điểm màu đen cho độ hiển thị khá sâu, đem lại độ tương phản tốt cũng như giúp máy tiết kiệm pin hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn, máy cho cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái. Máy chỉ có độ dày 7,3mm cùng thiết kế vát cong giúp cho thiết bị trông mỏng tuyệt đối. Mặt lưng của máy được làm từ loại sơn nhám giúp chống bám vân tay, đem đến cảm giác máy luôn được sạch sẽ và sang trọng.

Về cấu hình, tuy cũng sở hữu chip Snapdragon 835 giống như trên thiết bị Galaxy S8 của Samsung nhưng Oneplus lại sở hữu xung nhịp cao hơn, bộ nhớ Ram lên tới 8Gb và bộ nhớ trong cũng đạt tới con số 128Gb.

Oneplus sở hữu camera kép với độ phân giải lên tới 20mp, khả năng zoom 1,6x. Cụm camera kép cũng có thiết kế lồi lên so với mặt lưng, tuy nhiên, cụm camera này không có viền bao quanh bên ngoài, đem đến cảm giác thon gọn và hài hòa hơn.

Hiện nay, Oneplus 5 đang có mức giá dao động khoảng 12 triệu đồng. Đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng với những gì mà thiết bị này sở hữu, đáp ứng được những kì vọng của người dùng về một thế hệ điện thoại Androi mới ưu việt hơn, vượt trội hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào