Camera Galaxy Note 8 sẽ sở hữu nhiều tính năng "khủng"?

 
Mới đây, những thông tin về các tính năng trên camera kép của Galaxy Note 8 được Sammobile tiết lộ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và vui mừng.

Theo như Sammobile đã đăng tải những hình ảnh về các tính năng mà cụm amera kép của Galaxy Note 8 có thể thực hiện như hình dưới. 

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8

Có thể nói, Galaxy Note 8 chính là sản phẩm đầu tiên mà Samsung tích hợp cụm camera kép tiên tiến. Theo như những thông tin rò rỉ trước đây, Note 8 sẽ được trang bị 1 cảm biến đơn sắc và 1 cảm biến màu. Thế mạnh của cụm camera này là có thể zoom quang học 3X với tính năng “Smart Zoom” . Đồng thời tính năng “Refocus” lại cho phép tạo chiều sâu cho khung hình đồng thời xóa bỏ những chi tiết không ưng ý trong phông ảnh.

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8

 
 

Galaxy Note 8

Với tính năng  “Super Night Shot” người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng mà vẫn có được những hình ảnh chi tiết và đẹp mắt. Bạn cũng không thể không nhắc đến hai tính năng  “Perspective View” và “Background Effect” sẽ cung cấp cho bạn những hiệu ứng sáng tạo mang đậm phong cách của bạn.

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8

Với những tính năng tuyệt vời này, thì không quá bất ngờ khi đây là sản phẩm được mong đợi nhất của Samsung trong năm nay.

 

Chưa có câu trả lời nào