Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp lung linh của Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng?

Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng ánh đồng (Bronze Pink) đã chính thức lên kệ vào cuối tháng 7. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp long lanh không tỳ vết của sản phẩm này nhé.

Can canh Xperia XZ Premium phien ban mau hong hinh anh 1
Phiên bản hồng cùng tông ánh đồng lạ mắt. Xperia XZ Premium có thể biến đổi tùy theo góc nhìn.  Bên cạnh đó, với chất liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 được thiết kế ở mặt sau và trươc đã giúp cho màu sắc của Xperia XZ Premium càng lung linh và quý phái hơn.  
Can canh Xperia XZ Premium phien ban mau hong hinh anh 2
 Thiết kế của Xperia XZ Premium Bronze Pink rất được chau chuốt trong từng chi tiết.
Can canh Xperia XZ Premium phien ban mau hong hinh anh 3

Xperia XZ Premium sở hữu chức năng và cấu hình tương tự như các sản phẩm smartphone cùng phân khúc trên thị trường. Sảm phẩm này được trang bị màn hình 4K HDR giúp bạn có trải nghiệm những hình ảnh rất sắc nét và sống động.

Can canh Xperia XZ Premium phien ban mau hong hinh anh 4

Sở hữu bộ chip Qualcomm Snapdragon 835 siêu mạnh  cùng tốc độ tải mạnh mẽ, bạn chỉ cần mất vài giây là có thể có trong tay bộ phim có chất lượng 4k, hoặc chơi game đồ họa nặng mà không lo máy bị lag, giật.

Can canh Xperia XZ Premium phien ban mau hong hinh anh 5
Điểm sáng của Xperia XZ Premium chính là camera Motion Eye thế hệ mới hỗ trợ khả năng lấy nét siêu nhanh và quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây cho bạn những khung hình rất đẹp mắt.
Can canh Xperia XZ Premium phien ban mau hong hinh anh 6
Những kỹ thuật từ chiếc máy ảnh Sony Alpha hay Cyber-shot được ứng dụng trong Xperia XZ Premium tạo nên chất lượng hình ảnh ấn tượng ngay cả khi đang di chuyển hay kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Can canh Xperia XZ Premium phien ban mau hong hinh anh 7
Xperia XZ Premium phiên bản hồng ánh đồng là một sản phẩm smartphone cũng rất đáng để bạn lưu tâm trong thời gian tới.
Chưa có câu trả lời nào