Oppo F3 phiên bản màu đỏ có gì đặc biệt?

Tại thị trường điện thoại Việt Nam những ngày qua phiên bản đặc biệt của Oppo F3 màu đỏ ra được ra mắt, với số lượng giới hạn đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

Vẫn luôn được gọi với cái tên là Camera Phone, Oppo F3 phiên bản màu đỏ này sở hữu Camera Selfie góc rộng, bởi đó là bộ camera kép đễ hỗ trợ góc rộng hơn, rất thích hợp để selfie mà không cần thêm gậy chụp ảnh, không bị thiếu khuôn mặt của bất kì ai trong nhóm chụp.

Cấu hình của máy cũng rất mạnh với bộ vi xử lý lõi 8, 4GB RAM, bộ nhớ trong đạt 64GB hỗ trọ thẻ nhớ. Máy chạy hệ điều hanhf Color OS 3.0 có sẵn chế độ tiết kiệm pin và dung lương pin 3200 mAh thoải mái để bạn sử dụng trong thời gian dài sau một lần sạc đủ.

Oppo F3 trang bị màn hình In Cell Full HD kích thước 5,5 inch, độ cong 2.5D, được bảo bọc bằng kính cường lực để bảo vệ máy khỏi những tác nhân dễ gây xầy xước. Công nghệ In Cell giúp viền màn hình mỏng hơn ¼, làm tăng diện tích vùng màn hình khả dụng trong thiết kế của máy.

Máy được trang bị vân tay một chạm, với độ nhạy 0,2 giây của đầu đọc dấu vân tay, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật cũng như mở khóa nhanh cho các ứng dụng quan trọng trên máy.

Sản phẩm được thiết kế là khung kim loại, máy mỏng hơn so với Oppo F1s 27%, viền màn hình cũng mỏng đi 0,2mm. Oppo F3 thu gon hơn, rất dễ cầm nằm và thao tác bằng một tay rất thuận tiện.

Chưa có câu trả lời nào