Những smartphone bạn nên mua vào dịp hè 2017?

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm smartphone có sự cân đối và hợp lí giữa tính năng và giá thành thì những sản phẩm dưới đây sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn trong dịp hè này.

 Lenovo K6 Power và K6 Note

Đây là bộ đôi đến từ thương hiệu Lenovo và được thiết kế chủ yếu hướng đến nhu cầu giải trí cho người dùng trên chính chiếc điện thoại của mình. So với các kiểu dáng cũ của những sản phẩm trước đó, K6 Power và K6 Note đều được nhà sản xuất tiến hành những cải tiến đáng kể về phong cách thiết kế vỏ ngoài.

Máy được bao bọc bởi một lớp kim loại nguyên khối cứng cáp và chắc chắn hơn so với các phiên bản cũ. Các màu sắc ở phần thân máy cũng đa dạng và phong phú hơn, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Thiết kế màn hình phẳng trước đây cũng đã được thay thế bởi một màn hình vát cong 2.5D thời thượng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới mẻ hơn.

Về phần cứng, máy cũng có những cải tiến đáng kể khi được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 8 nhân, Ram 4Gb, bộ nhớ lên tới 32Gb cùng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất khi sử dụng, đặc biệt là khi chơi game, giải trí,..

Motorola Moto M

Được biết, Moto M là một trong những mẫu smartphone tầm trung được thiết kế hướng tới những người dùng yêu thích những sản phẩm tính thẩm mĩ cao.

Máy có hai tông màu tùy chọn khá nhã nhặn là vàng ánh kim và xám đen cùng với thiết kế thanh lịch và thời trang. Toàn bộ máy được bao bọc mởi một lớp kim loại nguyên khối chắc chắn, cứng cáp, có vát cong nhẹ ở mặt lưng giúp người dùng có thể dễ dàng ôm trọn máy trong tay.

Một điểm đáng chú ý là máy được tích hợp khả năng chống vấy nước nhờ vào một lớp phủ nano ở phía trong, đem đến cho người dùng sự an tâm hơn khi sử dụng.

Infinix S2

Tuy là một sản phẩm còn khá mới nhưng Infinix S2 đã gây được ấn tượng mạnh trên thị trường công nghệ nhờ những đột phá mới trong thiết bị camera trước. Nhờ đó, máy có thể đem lại cho người dùng những bức hình selfie thú vị với khả năng chụp được nhiều người trong cùng một khung hình.

Sở dĩ, máy có thể thực hiện được selfie với nhiều thành viên trong cùng một khung hình là nhờ vào việc được trang bị đến 2 camera kép với góc nhìn lên tới 135 độ, cùng với đó là đèn led flash hỗ trợ, hứa hẹn đem đến cho người dùng những tấm hình tuyệt vời kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Xiaomi Redmi 4X

Redmi 4X là mẫu sản phẩm được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về một sản phẩm có phần cứng khỏe, dung lượng pin lâu dài, những tính năng hữu ích và một mức giá hợp lí.

t

Máy được thiết kế khá đẹp mắt với màn hình vát cong 2,5D, mặt sau máy được thiết kế bo cong nhẹ tạo nên sự mềm mại và gọn gàng hơn cho máy. Thiết kế này cũng giúp người dùng dễ dàng thao tác và cầm nắm hơn.

Nhà sản xuất cũng đã trang bị cho máy bộ vi xử lí Snapdragon 8 nhân, Ram 3Gb cùng tính năng bảo mật vân tay thời thượng, chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

 

Chưa có câu trả lời nào