Thư mời sự kiện Galaxy Note 8 của Samsung ẩn chứa thông điệp gì?

Vừa qua hãng công nghệ lớn của Hàn Quốc, Samsung đã gửi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện Unpacked vào ngày 23/8 tới đây, dự kiến khả năng cao Galaxy Note 8 sẽ xuất hiện tại đây. Theo Forbes, trong bức thư mời được gửi đi, Samsung đã gửi kèm 2 thông điệp được ẩn giấu bên trong.

1.Kích thước lớn hơn:

Theo các nguồn tin đáng tin cậy gần đây, Galaxy Note 8 sẽ là 1 chiếc phablet có tỷ lệ màn hình 18.5:9, màn hình lớn 6,3 inch. Điều này khá phù hợp với khẩu hiệu “Do Bigger Things” trên thư mời.

2.Thiết kế đổi mới:

Sở hữu màn hình lớn nhưng kích thước tổng thể của thiết bị không vì thế mà trở nên to lớn quá khổ nhờ vào công nghệ màn hình vô cực.

Từ ý tưởng phác họa từ nhà thiết kế Benjamin Geskin đã giúp những ai quan tâm đến sản phẩm này có cái nhìn rõ ràng hơn. Theo đó, Note 8 vẫn được giữ nguyên các thiết kế trên S8 và S8+, điều này được thể hiện qua các hình ảnh phác thảo điện thoại và những đường vát ở mức tối thiểu.

3.Giá bán:

Với mức giá 1.100 USD Samsung đang phải đối mặt với vấn đề làm thế nào để thuyết phục người dùng chấp nhận bỏ tiền ra mua sản phẩm của họ.

Chưa có câu trả lời nào