Những trò đùa về Galaxy S8: màn hình sẽ có logo của Samsung!

Khi Samsung Galaxy S8 chuẩn bị ra mắt đã có vô số những thông tin về thiết kế phần cứng phần mềm, các tính năng mới của nó được các blogger cũng như các chuyên gia công nghệ liên tục đưa ra nhưng trong số đó cũng có vô số các thông tin sai lệch đến buồn cười, một trong số đó là logo của Samsung sẽ xuất hiện ở màn hình điện thoại.

Thông tin này gây hoang mang những người hâm mộ thứ nhất là nếu đúng như vậy thì đây quả là một thiết kế vô cùng tệ hại của Samsung vì chả ai muốn một cái logo to chình ình chiếm mất màn hình điện thoại, trông vừa không tinh tế vừa vướng mắt.Thứ hai là do nó được một Leaker khá có tiếng đưa ra, đó là Evan Blass, chủ nhân của tài khoản Twitter vô cùng nổi tiếng trong giới công nghệ, khả năng điều đó thành sự thật lại còn cao hơn

Ai cũng biết Samsung thường in logo của mình lên phần viền trên của màn hình, nhưng do màn hình của S8 được tối đa hóa nên hai viền trên và dưới sẽ mỏng đi rất rất nhiều. Theo như những gì Blass tiết lộ thì logo này sẽ chiếm mất đến 1/4 inch trên màn hình.

Nhưng cuối cùng S8 trông như thế nào thì hẳn mọi người đã biết. Không biết Blass là cố tình trêu fan hay chỉ đơn giản là thu hút sự chú ý hay bất cứ lý do nào nào khác, nhưng có một điều các fan của Samsung muốn nhắn gửi đến anh đó là làm ơn lần sau đừng làm họ đau tim nữa.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào