Galaxy Note 8 lỗi hẹn với công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình?

Công nghệ quét vân tay dưới màn hình có thể dẫn đến vấn đề mất cân bằng độ sáng của màn hình.

Một chuyên gia trong ngành công nghệ mới cho rằng, máy quét vân tay dưới màn hình của Samsung có thể dẫn đến vấn đề mất cân bằng độ sáng của màn hình.

Khu vực không chứa máy quét sáng mờ hơn so với khu vực chứa máy quét sáng.

Máy quét vân tay của Samsung sẽ gây ra các vấn đề về độ sáng màn hình

Đây có thể là lý do tại sao Samsung lại tiếp tục từ bỏ việc nhúng cảm biến dấu vân tay dưới màn hình trên phiên bản Galaxy Note 8 sắp tới. Các tin đồn gần đây nhất cho biết rằng công nghệ này chưa sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt cho đến đầu năm tới, có thể là chúng ta phải chờ đợi đến thời gian phát hành Galaxy S9 mới có thể trải nghiệm công nghệ này.

Nhờ vào những thử nghiệm công nghệ, và các thử nghiệm và biện pháp an toàn phức tạp mà Samsung đang thực hiện để ngăn ngừa sự cố về pin tương tự Galaxy Note 7 có thể lặp lại, mẫu Galaxy Note 8 có thể được ra mắt tháng Chín tại hội nghị IFA ở Berlin. Tuy nhiên, về thời gian trình làng của mẫu điện thoại này hiện tại vẫn khá mâu thuẫn, có nguồn tin cho rằng nó sẽ ra mắt ngay vào tháng 8, cũng có nguồn tin cho rằng nó sẽ trình làng vào tháng 9.

Bên cạnh đó, Apple đã tập trung sự chú ý lớn với iPhone 8 sắp ra mắt, hứa hẹn nhiều thay đổi về thiết kế và chức năng. Rất có thể, Samsung sẽ phát hành Galaxy Note 8 sớm hơn một vài tuần trước khi iPhone 8 của Apple trình làng. Samsung đang gấp rút  để hoàn thiện chiếc phablet của mình. Sản phẩm Galaxy Note 8 được chờ đợi để chứng để chứng minh những sai lầm trong quá khứ - Samsung đã có được bài học sâu sắc.

Chưa có câu trả lời nào