Samsung có thể ra mắt smartphone camera kép đầu tiên?

Chúng ta đều biết có rất nhiều suy đoán rằng Samsung Galaxy Note 8 không phải mẫu đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép mà một mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy C.

Samsung Galaxy C10 là điện thoại Samsung đầu tiên với thiết lập máy ảnh kép

Thiết kế phác thảo của Samsung Galaxy C10

Theo một nguồn tin từ trang mạng xã hội Trung Quốc, chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị máy ảnh kép là chiếc Samsung Galaxy C10.

Số model của thiết bị là SM-C9150, chiếc điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 660. Đây là chip mới sẽ được hãng Qualcomm công bố vào ngày 9 tháng 5 tới đây. Một điểm đặc biệt nữa là, có khả năng C10 sẽ được trang bị nút trợ lí ảo Bixby chuyên dụng như trên 2 mẫu smartphone cao cấp mới ra mắt gần đây của hãng là Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 +.

Trang mạng xã hội tại Trung Quốc còn đăng tải thêm một bức phác thảo mặt lưng sau của C10. Trên bản phác thảo này không thấy xuất hiện cảm biến vân tay, có nghĩa là Samsung sẽ nhúng cảm biến vân tay vào nút Home hoặc nhúng trực tiếp vào màn hình. Có lẽ trong thời điểm hiện tại, nút Home là nơi tốt nhất để cài đặt cảm biến vân tay.

Chưa có câu trả lời nào