Công nghệ mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt trên Galaxy S8|S8+ có gì nổi bật?

Bên cạnh những tính năng bảo mật như máy quét vân tay hay mắt thì tính năng nhận diện khuôn mặt tân tiến trên Galaxy S8|S8+ chắc chắn sẽ mang đến bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất điện thoại thông minh.

Sau khi dòng điện thoại Samsung Galaxy S8|S8+ xuất hiện trên thị trường trong thời gian qua, ta có thể dễ dàng nhận thấy được những đổi mới đầy nổi bật trên 2 siêu phẩm này. Đầu tiên là hệ thống cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại thay vì chỉ có trên phím Home vật lý, đồng nghĩa với việc đó là sự biến mất của phím Home này. Ngoài ra, bên cạnh hệ thống nhận diện mống mắt được trang bị trên mặt trước điện thoại đó là sự xuất hiện của khả năng nhận diện khuôn mặt tân tiến lần đầu xuất hiện trên dòng điện thoại thông minh.

Theo báo cáo của đại diện Samsung, chức năng quét mống mắt gặp phải một số giới hạn như tốc độ và độ chính xác bởi vậy, chức năng nhận diện khuôn mặt với tốc độ vô cùng nhanh chóng, ít hơn 0,01 giây để mở khoá điện thoại chắc chắn sẽ mang đến bước ngoặt mới trong công nghệ sản xuất điện thoại.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào