Điện thoại Galaxy J7 Pro có những ưu điểm vượt trội gì?

Galaxy J7 Pro được xem là một bản nâng cấp mạnh mẽ từ Galaxy J7 ra mắt trước đó vào năm 2016. Hãy cùng tham khảo xem dòng sản phẩm mới này từ thương hiệu Samsung có những ưu điểm gì vượt trội nhé!

Về thiết kế

Galaxy J7 Pro có kích thước tương đương với J7 nhưng được gia công mỏng hơn và trọng lượng nặng hơn. Samsung đã khá ưu ái khi tích hợp cho sản phẩm này một mặt kích uốn cong để bảo vệ thiết bị và một lớp vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp, bền chắc.

Mặt sau của máy có thêm hai dải ăng ten có hình chữ U, thiết kế này khá giống với dòng sản phẩm J5, bên cạnh đó, nhờ thiết kế kim lại mà máy có khả năng giảm độ bám dính vân tay ở mức khá, đem lại những trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng.

Cũng giống như các thiết bị smartphone khác của Samsung, J7 Pro cũng được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải cao, mật độ điểm ảnh 401ppi cùng khả năng hiển thị tuyệt vời, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt khi xem phim, lướt web, chơi game,…

Về hiệu suất

Nhờ chip xử lí Exynos 7870 tám lõi cùng chip xử lí đồ họa Mali T830, Ram 3gb cùng bộ nhớ trong lên đến 32gb, sản phẩm có thể chạy được các ứng dụng, các game có dung lượng trung binh mà không lo bị nóng máy trong thời gian dài.

Một điểm ấn tượng nữa ở thiết bị này đó chính là khả năng chụp hình selfie với camera có độ phân giải lên tới 13mp. Cùng với khẩu độ f/1.9, hỗ trợ Flash, led,…, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn những bức hình tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, chất lượng quay video của máy cũng ở mức khá tốt.

Về giao diện

Tương tự như các sản phẩm trước đó, sản phẩm cũng được chạy trên hệ điều hành Androi nougat với giao diện UX mới. Giao diện này đem đến cho người dùng cảm giác khá mới mẻ và thú vị khi các biểu tượng được thay đổi một cách hoàn toàn và còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác cùng khả năng thực hiện các tùy chỉnh một cách đa dạng hơn.

Phím Home của Galaxy J7 pro cũng được nhà sản xuất trang bị tính năng quét vân tay như ở các dòng sản phẩm cao cấp. Mức độ quét tuy không quá nhanh nhưng cho kết quả có độ chính xác khá cao. Ngoài ra, người dùng còn có thể kích hoạt chế độ sử dụng một tay để các thao tác được thực hiện một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với mức giá dao động ở mức 6 triệu đồng, Galaxy J7 Pro hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn của những người dùng ưa thích thương hiệu Samsung. Những ưu điểm và tính năng vượt trội của máy hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có khi sử dụng thiết bị.

 

Chưa có câu trả lời nào