Siêu phẩm Galaxy Note 8 diện kiến sớm

Năm 2016 dường như không mỉm cười với Samsung khi Note 7 gặp phải sự cố cháy nổ, họ đã gặp không ít khó khăn nhưng quyết định tiếp tục tung ra thị trường Galaxy Note 8 vẫn đang được nhiều người đón nhận và ủng hộ. Cuối năm 2017 lại được mong đợi để chào đón chiếc điện thoại này.

Những thông tin chúng tôi ghi nhận được chính là thiết kế của Note 8 vẫn sử dụng màn hình vô cực tương tự như trên chiếc Galaxy S8. Hơn thế khi Galaxy Note 8 được thử nghiệm với hệ điều hành Androi 7.1.1 Nougat. Tuy không được cài Android O khi mở hộp, vì họ chưa có quyền sử dụng phiên bản cuối cùng của Androi O khi mới ra mắt Note 8. Nhưng sau thời gian thử nghiệm chạy Androi 7.1.1 Nougat, họ sẽ có thể được cài Androi O cho bản thương mại.

Cũng trong bản concept được đưa ra thì Note 8 sẽ có kích thước màn hình khoảng 6,4 inch và khung viền trên hẹp hơn, máy sẽ có dạng thuôn dàu, theo tỷ lệ 18:5:9. Loại màn hình Infinity Display được bao bọc bằng bộ khung bằng kim loại với 2 mặt kính trước và sau uốn cong ở các cạnh.

Điều đáng mong nhất chính là bộ đôi máy ảnh kép của siêu phẩm này,tuy chưa được mật bí chi tiết nhưng theo nhưng máy ảnh kép sẽ có một ống kính chụp góc rộng, một ống kính để zoom quang học. Chúng sẽ hoạt động như chiếc máy ảnh cơ, có thể xóa phông ảnh chuyên nghiệp.

Và quyết định sẽ sớm cho ra mắt vào cuối tháng 8 đầu tháng 9 này đang được nhiều người chờ mong và đếm ngược từng ngày. Hãy chú ý tin công nghệ để cập nhập nhé.

Chưa có câu trả lời nào