Bphone 2 sẽ được chào đón với giá dưới 10 triệu?

Vào ngày 11/7 vừa qua, ông chủ của Thế giới di động có gặp mặt lãnh đạo của Bkav tại Lobby Lounge ở khách sạn Sheraton Saigon. Có lẽ trong cuộc gặp này thì sản phẩm Bphone 2 cũng được xuất hiện trong thời gian chớp nhoáng.

Sau cuộc gặp lãnh đạo của Bkav và Thế giới di động, thì trên trang mạng lại truyền tay nhau những đường link về thông số kỹ thuật của Bphone 2 - là những thông tin trước đây Thế giới di động đã hé lộ hơn một năm trước.

Thông tin của Bphone 2 đătng trên website Thế Giới Di Động.

Bphone 2 có cấu hình:

Với những thông tin "tin đồn" trên sau đó có rất nhiều thông tin dự đoán khác về dòng sản phẩm này của Bkav. Những thông tin này càng làm cho thị trường điện thoại nóng lên và hồi hộp chờ đợi ngày ra mắt của sản phẩm. Có thể nói, đây là chiến lược kinh doanh khá khôn khéo của nhà sản xuất, đặc biệt là khi ngày ra mắt đang cận kề. Ngoài ra, các quản trị viên của Bkav cũng rất chịu khó tương tác với khách hàng để gây nhiều chú ý cho dòng sản phẩm mới này.

Theo những thông tin rò rỉ thì Bphone 2 sẽ có màn hình với độ phân giải 2K (1440x2560 pixels), camera sau quay phim 4K, RAM 4gb, jack tai nghe 3.5 mm. Về giá của sản phẩm này chưa được Bkav công bố chính thức, nhưng theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động TGDĐ báo sẽ chào bán sản phẩm này với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào