Sony cập nhật Android 7.0 Nougat tới nhiều thiết bị dòng Xperia?

Dòng sản phẩm Sony Xperia phiên bản - Android 7.0 Nougat mới được cập nhật . Cụ thể - Xperia X Dual (F5122) và Xperia X Compact (F5321) cùng Xperia X (F5121) . Sau khi được update bạn sẽ thấy số build của máy thay đổi thành dòng 34.2.A.0.266.

Một số Smartphone của Sony đã được cập nhật - Android Nougat là flagship Xperia XZ và Xperia X Performance. Với việc Xperia X và Xperia X Dual cùng Xperia X Compact được cập nhật, hiện tại Sony đang cố gắng thực hiện lời hứa nâng cấp - Android Nougat cho hầu hết các model trước khi bước sang năm 2017.

Theo ghi nhận, Nougat được cập nhật thêm một loạt tính năng mới bao gồm hệ thống thông báo cải tiến. Và đó là những tính năng được nâng cấp vốn đã có trên - Android 6.0 Marshmallow của Google

Sony cập nhật bản update cho người dùng tại các quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Thái Lan, Trung Đông, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Mỹ Latinh . Phạm vi cập nhật sẽ còn được tiếp tục mở rộng tại nhiều các quốc gia nữa trong thời gian tới.

Còn bạn, bạn đã nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat trên Sony Xperia chưa? Hãy đưa ra nhận xét của mình về phiên bản mới này

Chưa có câu trả lời nào