Galaxy Xcover 4 – Người bạn đồng hành tuyệt vời của những phượt thủ?

Galaxy Xcover 4 là phiên bản kế thừa của dòng điện thoại ‘nồi đồng cối đá’ Xcover, có khả năng hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất theo chuẩn IP68.

Với thiết kế hầm hồ cùng độ bền ‘không thể chê vào đâu’, chiếc smartphone này đảm bảo sẽ là khoản đầu tư hợp lý cho những người ưa thích chinh phục những thử thách mạo hiểm.

.

Khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 1,5m và khả năng kháng bụi hoàn hảo giúp máy đạt chuẩn IP 68 và tiêu chuẩn về độ bền MIL-STD 810G của quân đội Mỹ đảm bảo sức ‘chịu đựng’ cho máy dù có ‘quăng quật’ ở bất kỳ loại địa hình thời tiết khắc nghiệt nào.

 

 

Được trang bị màn hình TFT kích thước 4,99 inch độ phân giải 720p cùng với đó là chip quad-core 1,4 GHz, kèm RAM 3 GB và 16 GB bộ nhớ ngoài, có thể mở rộng lưu trữ bằng thẻ SD lên đến 256 GB, Samsung đã tạo nên một sản phẩm không kém cạnh là bao so với những sản phẩm smartphone thông thường.

Sản phẩm được trang bị pin dung lượng lên tới 2.800 mAh, máy ảnh trước, sau lần lượt là 13 và 5 MP hoạt động tốt trong những kiểu thời tiết khó khăn nhất.

Samsung Xcover 4 sử dụng hệ điều hành Android 7.0 và chỉ có duy nhất màu đen. Thiết bị sẽ được bán tại châu Âu vào tháng 4 tới với mức giá tương đối hợp lý và phải chăng - 259 euro.

 

 

Chưa có câu trả lời nào