Bạn có biết rằng Google Pixel XL 2 sẽ có kích cỡ màn hình lên đến 5.99 Inch?

Sau phiên bản Google Pixel 2016 rất được lòng những người yêu công nghệ vì vậy ngay từ những thông tin đầu tiên được hé lộ thì chiếc Pixel 2 đã rất được người hâm mộ ngóng chờ.

Theo một số nguồn tin thì Pixel sẽ có 3 phiên bản có mã lần lượt là Walleye, Muskie, Taimen, nhưng những thông tin mới cập nhật thì cho rằng phiên bản Muskie sẽ không được sản xuất, nghĩa là chỉ còn lại Walleye và Taimen.

Pixel 2, phiên bản có mã Taimen, dự kiến sẽ có màn hình OLED 5.99 inch độ phân giải 1440p, mỏng hơn Pixel 1. Ngoài ra nó sẽ được trang bị chip Snapdragon 835, RAM 4GB, tốc độ 2.45 GHz, tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp Google sẽ dùng chip cải tiến Qualcomm 836. Pixel XL sẽ có 2 camera trước sau và vẫn dùng camera đơn chứ không chạy theo trào lưu camera kép, flash kép.

Phiên bản nhỏ hơn Pixel 2,có mã Walleye có màn hình 4.97inch, độ phân giải 1080p, nó cũng sử dụng chip Snapdragon 4GB, có RAM 4GB như phiên bản Taimen. Jack cắm tai nghe sẽ bị loại bỏ và thay vào đó là hệ thống âm thanh nổi là điều mà Google đang hướng đến, trái ngược với những gì mà họ tuyên bố về những chiếc Pixel với jack 3.5 mm.

Bộ đôi này được dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay. Giá của nó được cho là sẽ dao động trong khoảng 649 USD-769 USD như người tiền nhiệm Pixel, và nhắm đến phân khúc cao cấp. Tuy nhiên sẽ rất khó để Pixel cạnh tranh với các dòng smartphone có camera kép, trừ khi nó có những cải tiến công nghệ đáng thử!

Nguồn: Internet

 

 

Chưa có câu trả lời nào