Một số mẹo sử dụng HTC Desire 826 bền đẹp

Một chiếc điện thoại có độ bền cao và vẫn giữ được độ thẩm mĩ sau khi sử dụng trong một thời gian dài là điều bất kì người dùng smartphone nào đều mong muốn. HTC Desire 826 là smartphone mới ra mắt của HTC, cũng có nhiều câu hỏi được người dùng đưa ra ở đây đó là làm sao để luôn sử dụng chiếc điện thoại này một cách tốt nhất. Ở đây mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số mẹo sử dụng HTC Desire 826 bền đẹp để qua đây giúp điện thoại bạn đang sử dụng có độ bền lâu và độ thẩm mĩ không bị phai mờ dần theo thời gian.

Sản phẩm - HTC Desire 826.

Về thẩm mĩ dòng HTC Desire 826 được làm bằng chất liệu nhựa - Polycarbonate rất mịn màng. Khi sử dụng máy trong thời gian dài, nếu bạn là một người hay bị ra mồ hôi tay thì sẽ rất dễ làm các đường viền bao bọc xung quanh máy bị mờ và bị trày. Giải pháp để cho HTC Desire 826 không gặp phải hiện tượng trên đó là bạn nên sắm thêm cho máy một chiếc ốp lưng. Với những chiếc ốp lưng này nó sẽ có tác dụng hạn chế dính bám vân tay, mồ hôi tay in trên máy trong quá trình sử dụng và đồng thời giúp cho các phần tiếp xúc của máy như nắp lưng các đường viền được bảo vệ một cách tốt hơn. HTC Desire 826 sử dụng kính thường không trang bị kính cường lực nên sẽ rất dễ bị trày xước trên màn hình trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy bạn cần hạn chế để màn hình của máy tiếp xúc với các bề mặt dễ xước như là mặt đá, mặt kính...

Việc lắp thêm những chiếc ốp lưng sẽ giúp cho HTC Desire 826 được bảo vệ hơn

Để sử dụng HTC Desire 826 bền hơn thì bạn tham khảo một số cách làm sau đây. Không sạc pin qua đêm. Thông thường một số người dùng có thói quen sạc điện thoại qua đêm trước khi đi ngủ, với đa số điện thoại việc sạc pin trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến việc làm nóng máy và đồng thời tạo ra điện tích thừa không tốt cho pin của máy. Làm nhiều lần như vậy sẽ dẫn đến pin có hiện tượng chai và ảnh hưởng đến smatphone của bạn đang sử dụng. Không sử dụng máy dưới trời mưa. Đôi khi vì một cuộc gọi quan trọng nào đó mà bạn không thể bỏ lỡ mà một số người dùng chấp nhận nghe máy ngay lúc trời đang mưa dù rằng họ biết điều này là không tốt. Hành động này có thể gây hai cho chiếc điện thoại của bạn đang sử dụng, nước là kẻ thù của các thiết bị điện tử nó có thể làm cho điện thoại của bạn đang sử dụng bị chập và tắt nguồn ngay sau đó. Vì vậy cần tránh những việc như thế này. Nên cẩn trọng khi sử dụng và hạn chế làm rơi điện thoại. Một chiếc smartphone bị rơi nhiều lần sẽ làm hại tới các bo mạch bên trong điện thoại hoặc có thể bị vỡ màn hình. Đây là điều không ai mong muốn cả. Vì vậy thiết nghĩ muốn để cho điện thoại của bạn đang sử dụng được bền hơn thì trước tiên bạn nên có thói quen giữ gìn điện thoại cẩn thận trong mọi hoàn cảnh.

Không sạc pin qua đêm, tránh sử dụng dưới mưa, tránh làm rơi vỡ là những yếu tố giúp cho HTC Desire 826 trở nên bền hơn

Như vậy bên trên mình đã giới thiệu cho các bạn một số mẹo sử dụng HTC Desire 826 bền đẹp. Hi vọng thông qua đây sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin để giữ cho chiếc điện thoại của bạn đang sử dụng vẫn bền và đẹp ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Chưa có câu trả lời nào