5 Lý do khiến Galaxy A5 2017 Xanh Pastel trở nên khó cưỡng trong mùa hè năm nay?

Galaxy A5 2017 xanh pastel mới được mắt đã tạo nên cơn sốt săn tìm hot nhất trong hè này. Điều gì tạo nên sức hút cho đứa con mới của Samsung đến thế? Cùng tìm hiểu nào!

 Kết quả hình ảnh cho galaxy a5 2017 xanh pastel

Chế tác tinh xảo cho thiết kế tuyệt mỹ

Với thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn và sang trọng, chiếc điện thoại này còn rất mỏng và nhẹ, người dùng có thể thoải mái sử dụng nó chỉ với một tay. Vẻ khác lạ của chiếc máy này còn đến từ lớp kính cong 3D ở mặt sau thân máy.

Samsung còn vô cùng “ tâm lý” khi mang đến mùa hè năm nay phiên bản Galaxy A5 2017 mang màu xanh pastel thời thượng mát lạnh giải nhiệt mùa hè.

Hiệu năng mạnh mẽ như phân khúc cao cấp

Galaxy A5 2017 còn mang trong mình cấu hình mạnh mẽ khó lòng bỏ qua. Với màn hình Super AMOLED Full HD 5.2 inch, và được trang bị chip xử lý 8 nhân Exynos 7880, cũng giống như các phiên bản màu khác, máy cũng có bộ nhớ trong 32GB, RAM 3GB, viên pin 3.000mAh và hệ điều hành Android 6.0.

Nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh

Với bộ đôi camera trước và sau độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f/1.9, chiếc điện thoại này thực sự mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chính khả năng lấy nét, bắt sáng cực tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, chiếc Galaxy A5 vẫn sẽ lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho bạn cùng với nhiều chế độ chụp ảnh thông minh được cài sẵn trên Galaxy A5 2017 sẽ mang lại sự hài lòng với các tín đồ mê chụp ảnh như làm đẹp, Selfie bằng chuyển động....

Kháng nước, kháng bụi tối ưu

Với khả năng kháng nước và kháng bụi cao cấp đạt chuẩn IP68, do đó Galaxy A5 2017 có thể hoạt động tốt dưới nước và ở độ sâu lên đến 30m giúp bạn ghi trọn những khoảng khắc đẹp ở bất cứ đâu!

Kết quả hình ảnh cho galaxy a5 2017 xanh pastel

Không thể chối cãi rằng một chiếc điện thoại vô cùng trẻ trung năng động này sẽ là phụ kiện không thể thiếu theo chân bạn trên những chuyến hành trình trong hè này với 4 màu trẻ trung cho bạn lựa chọn: đen, hồng, vàng đồng, xanh pastel.

 

Theo Internet

 

Chưa có câu trả lời nào