Bạn thấy Android có thật sự xứng đáng với danh hiệu “ số 1”?

Theo như thông tin phát tán ra ngoài, trong một hội nghị của Apple, CEO của hãng này  đã có một sựso sánh sự hiện diện của iOS 10 và Android 7 trên các thiết bị di động của hai hệ điều hành này. Trong khi iOS 10 đã được cài đặt phổ biến trên tổng số 86% thiết bị di động của Apple, thì Android 7 thể hiện sự “ khiêm tốn” hơn  với 7%.

 

Trong 7.5 tỉ người trên thế giới thì 2 tỉ người đã sử dụng Android

Trên thực tế  ở con số 7.5 tỷ người thì chúng ta có thể nhận ra  rằng con số này đã tính cả người già và trẻ em. Mà thông thường những đối tượng này thường rất ít sử dụng hoặc không sử dụng smartphone. Kết quả đó cho thấy tỉ lệ người sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android là rất lớn.

Hiện tại, Android vẫn đang là hệ điều hành có lợi thế rất lớn, từ độ phổ thông cho đến những cải tiến mới dành cho người dùng cảm giác dễ chịu và thân thiện hơn. Từ việc đó mà Android đang xuất hiện trên khoảng 85% smartphone trên toàn cầu.

Chắc chắn một điều rằng iOS là một hệ điều hành ở một thế giới khác biệt.  Apple vẫn có thế mạnh riêng của họ, nhưng để vươn lên vị trí số 1 như Android của Google thì vẫn còn cần thời gian dài hơn!

 

Chưa có câu trả lời nào