Samsung Galaxy Note 3, LG G3 hay Zenfone 2 tốt hơn?

Em tiết kiệm được 6 triệu đồng để mua một chiếc điện thoại có camera tốt.

Anh chị nào đã sử dụng 3 dòng máy trên rồi có thể cho em xin ý kiến tổng quan 3 con này ạ. Em thì cần một chiếc điện thoại có camera tốt, pin dùng cỡ hơn một ngày hoặc hơn, hệ điều hành Android, màn hình 5,2 tới 5,7 inch ạ. Trong tầm giá chắc còn nhiều máy tốt mà em chưa tìm hiểu, anh chị nào dùng máy khác rồi cho em xin ý kiến.

Em không đủ tiền mua Bphone đâu nên đừng tư vấn em mua Bphone ạ.

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

G3 là một lựa chọn không phải hối tiếc.

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Note3 bạn ạ màn to ,hơi rực nếu bạn thích rực rỡ ,pin trâu nhất trong 3 em này ,chụp ảnh cũng đẹp ,cấu hình thì cho đến thời điểm này vẫn đáp ứng được chưa đến mức lỗi thời lắm.lg g3 thì được cái màn mịn đẹp thiết kế thì gọn nhưng hơi dầy được cái cầm rất ôm tay,phím cứng đưa ra sau có thể lúc đầu hơi bỡ ngỡ nhưng dùng quen thấy tiện và rất thích ,chụp ảnh đẹp nhưng pin hơi kém .zen2 thì màn hơi tối và chụp kém nhất trong 3 em ,pin hơn g3 một chút nhưng thua note3 .mình đã dùng qua cả 3 em này nên có nhận xét cá nhân thế thôi ,theo mình bạn nên mua note3

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Em hiện đang dùng g3a, camera lấy nét và chụp chất lượng ảnh như g3, dùng bt thì đc ngày rưỡi bác ạ, còn ko thì 1 ngày vẫn thoải mái vì có thêm pin phụ đi kèm ạ. Chỉ có điều là khó mua phụ kiện của em ấy như là kính cường lực và ốp bác ạ. Nói chung dùng lâu dài thì vẫn ok ạ, body g3 nội thất thì g2 ạ :)

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Rất tiếc nếu bạn không dùng Bphone. Nên chọn Note 3 ổn định nhất, G3 hay bị lỗi cảm ứng, zenfone chíp inter nhanh hết pin

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Thích cái nào thì mua cái đó... nên nhớ rằng.. càng đẹp căng mặc tiền... càng mặc tiền thì càng vô dụng...

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Bạn dùng Note 3 đi. Màn hình 5.7 nhưng mỏng có 8.9 inch. Nhẹ 168g thôi. Điểm đặc biệt của note3 la s pen. Mình dùng để tra từ điển va ghi chú rất tuyệt. Từ khi dùng note 3 man hình đủ lớn. Mình ko còn xài tablet nữa. Note 3 sạc nhanh lắm có 2h15 phút la 100%pin rồi. Pin xài lâu nữa. Mình đi học từ 8h den 9h30 tối ve van con 30% pin. Note 3 thay pin +them the nho Sd card dc. If bạn đi chơi xa thi đem theo 1 viên pin dự phòng là dc. Note 3 chup hinh 13mpx. Nhanh. Nhẹ. Đẹp chip snap dragon 800 ram 3gb nữa nên đến h mình vẫn thay ko cần thiet phai chuyen sang note 4 or 5 làm gì. .

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước

Mình khuyên bạn nên dùng note 3. Pin khỏe , chụp ảnh đc, phần cứng đến giờ thì vẫn ổn. Mình đã dùng hơn 1 năm, đến bây giờ vẫn yêu e nó như ngày nào

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Note 3. Ram 3gb chip snap dragon 800. Mỏng 8.9 inch. Man hình 5.7 Nhẹ 168g. Camera 13mpx.thay pin va sd card dc. Pin trâu xài liên tục 9h. Sạc full 2h15 phút S pen chuyên dùng ve va ghi chu.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Vì nhà mình kinh doanh smartphone, mình có điều kiện dùng qua hết 3 máy này nên có cảm nhận như sau:
-G3: Chụp ảnh nhanh (ấn giữ "vol -" trong khi khóa màn là chụp được ngay), lấy nét lẹ, nhưng hình chụp còn nhạt nhẽo không đẹp. Pin khá trâu, giao diện chạy nhanh, kiểu dáng đẹp, bền. Sạc nhanh (30' lên 60%)
-Zen2: Nhiều chức năng hay, kiểu dáng ok, chụp hình chưa đẹp, pin khá, dễ hỏng vặt
-Note 3: Chụp hình cực đẹp, kiểu dáng sang, pin trâu (nếu root xóa bớt app mặc định)