Nên mua LG VU 3 hay Samsung Galaxy NOTE 2 ?

như tiêu đề câu hỏi hiện e đang định mua một con điện thoại vừa có tính nhiều tính năng như máy tính bảng .phân vân chọn so sánh và cân nhắc tài chính giữa Galaxy Note 2 và LG Vu 3 nhưng mua NOTe 2 thì ko đủ tài chính còn VU 3 chắc là đủ .Quảng cáo của Vu3 cũng rấy rầm rộ có nhiều tính năng mới .Gọi mấy nơi như didongthongminh,clickbuy đều hết hàng .truy cập vào NOLOGY thấy còn hàng nhưng còn phân vân chút đành post các bác tham khảo ngâm cứu :http://nology.vn/lg-vu-3.html Theo các bác trong thời điểm này e có nên điện thoại LG VU 3

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Vu3 chưa thấy hỗ trợ nhiều, nhưng mai kia giá giảm chắc sẽ có, về cấu hình thì vu3 ăn đút note 2 rồi, cam cũng khá hơn nữa==>> vote đợi giá giảm rồi mua vu3

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 10 năm trước
Theo mình bạnđang phân vân giữa 2 loại sản phảm này thì hãy tham khảo một vài tính năng này nhé.
- VớiSamsung Galaxy Note 2:
Thiết kế đột phá Samsung Galaxy Note 2
Thiết kếSamsung Galaxy Note 2có thiết kế gần giống với samsung galaxy S3 nhưng các góc bo tròn ngắn hơn, viền giả nhôm cùng chất liệu vỏ nhựa sáng bóng cao cấp giúp máy trông sang trọng và tinh tế. Màn hình Samsung note 2 lớn 5.5 inches sáng nét với công nghệ Super AMOLED HD
Samsung Galaxy Note 2sử dụng màn hình Super AMOLED HD cách bố trí pixel màu tinh tế tạo cho người dùng cảm giác màn hình nét mịn và cân bằng . Người dùng trải nghiệm video trên chiếc Galaxy Note thế hệ thứ 2 này cảm nhận sẽ sống động hơn vì màn hình của Samsung note 2 tỷ lệ16:9 . Đặc biệt, góc nhìn của chiếc smartphone này rất rộng, hình ảnh và màu sắc rõ ràng ở mọi góc cạnh, kể cả dưới ánh sáng mặt trời.

- Với LG VU3:Sở hữu màn hình rộng 5,2 inch, nhưng tỷ lệ màn hình của LG Vu 3 lại là 4:3 cho kiểu dáng gần vuông thay vì dài như tỷ lệ 16:9 trên hầu hếtsmartphoneđang có trên thị trường.

Vu 3 được giới thiệu tại Hàn Quốc cuối tháng 9 vừa rồi. Tuy nhiên, máy mới được phát hành tại đúng thị trường này và chưa được tung ra phiên bản quốc tế tại các thị trường khác. LG Vu 3 hiện có mặt ở Việt Nam theo đường “xách tay” với giá hơn 13 triệu đồng.

Thiết kế màn hình tỷ lệ 4:3 khiến cho Vu 3 trông giống như G2 hay G Pro được làm bẹt và làm cho lùn đi. Máy cũng cho cảm giác cầm một tay khó hơn, tuy nhiên, việc sử dụng cảm ứng cũng như lướt web, đọc sách hay xem ảnh lại khá thú vị và thoải mái. Màn hình 5,2 inch cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc đẹp với độ phân giải 1.280 x 960 pixel.

Bên cạnh đó, Vu 3 cũng sở hữu một cấu hình mạnh, ngang ngửa với “người anh em” G2 khi dùng chip 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ). Dù vậy, pin đi kèm theo máy lại có dung lượng chỉ 2.610 mAh, tương đương với G2 bản Hàn Quốc.

Bạn có thể tham khảo thêmở trang nàyđể lựa chọn cho miinhf cái nào hơn.

http://www.tuiso.com/2013/11/chiem-nguong-lg-vu-3-xach-tay-tai-viet-nam/