Đánh giá pin của Samsung Galaxy S III mini?

Nguyễn Trâm Anh
Nguyễn Trâm Anh
Trả lời 11 năm trước
Samsung Galaxy S III mini là phiên bản thu nhỏ của “siêu phẩm” Galaxy S III. Hầu hết các thông số phần cứng của S III mini cũng được rút gọn so với người tiền nhiệm.


Cụ thể, Galaxy S III mini chỉ được trang bị màn hình 4 inch, vi xử lý 2 nhân và đặc biệt pin dung lượng “khiêm tốn” là 1.500 mAh.

Đánh giá pin của Samsung Galaxy S III mini - 1
Galaxy S III mini có thời gian đàm thoại liên tục là 6 giờ 22 phút. Đây là kết quả cực thấp, chỉ bằng 1/3 so với Motorola RAZR i (20 giờ 7 phút) và cũng kém xa Galaxy S III (10 giờ 20 phút).
Đánh giá pin của Samsung Galaxy S III mini - 2
Thời gian đàm thoại của Samsung Galaxy S III mini.
Tuy nhiên, trong thử nghiệm duyệt web, thời lượng pin của Galaxy S III mini lại vô cùng xuất sắc với thời gian hoạt động liên tục là 7 giờ 38 phút, cao hơn cả Galaxy S III (6 giờ 27 phút). Giống như iPhone 5, Galaxy S III mini đã được tối ưu hóa khả năng duyệt web rất tốt.
Đánh giá pin của Samsung Galaxy S III mini - 3
Thời gian duyệt web của Samsung Galaxy S III mini.
Cuối cùng, thời lượng xem video của Galaxy S III mini nằm ở mức khá tốt với 7 giờ 46 phút. Kết quả này không cao như các smartphone sở hữu pin dung lượng lớn như Motorola DROID RAZR MAXX hay Samsung Galaxy Note II, nhưng vẫn hoàn toàn có thể coi là một thành công.
Đánh giá pin của Samsung Galaxy S III mini - 4
Thời gian phát video của Samsung Galaxy S III mini.
Theo tính toán, nếu sử dụng với tần suất 1 giờ đàm thoại, 1 giờ duyệt web và 1 giờ xem video mỗi ngày thì Samsung Galaxy S III mini có thể hoạt động 42 giờ trước khi cạn pin.