Samsung Gio S5660 bị lỗi màn hình

Mình  mới mua điện thoại Samsung Gio S5660  hơn 1 tháng nhưng nó lại bị lỗi, mình thấy nản quá.


Tình hình là nó cứ bị lỗi ở màn hình. Hay bị tắt màn hình ngoài ý muốn và bấm nút home thì 2 phím cảm ứng ở 2 bên sáng rực còn màn hình thì đen thui, ko tín hiệu gì. Hoặc có khi là cái máy hoàn toàn im lìm. Mình lấy số khác gọi vào thì vẫn nghe chuông đổ  mà cái con Gio bên này thì tuyệt nhiên im bặt. Ko chuông, ko rung, ko sáng màn hình gì cả. Cứ như tắt nguồn rồi í. Hoặc có khi thực hiện cuộc gọi, sau một hồi "tám chín", cuộc gọi kết thúc thì theo lẽ thường màn hình phải sáng lên và hiển thị kết thúc cuộc gọi. Đằng này màn hình vẫn im ỉm, tối đen.
Khi bị như vậy, mình ko còn cách nào khác là phải tháo pin ra, lắp lại và khởi động lại máy.

"triệu chứng" này xuất hiện ngày nhiều. Trong 2 tuần đầu sau khi mua, xuất hiện khoảng 2 lần. Sau lần bảo hành thứ 1, trong khoảng 2 tuần, bị 4-5 lần. Và mới hôm qua, vừa lấy từ Trung tâm bảo hành về, tối ngủ tính mở ra xem giờ thì "triệu chứng" đó lại tái phát. Bây giờ mình chuẩn bị đem nó tới bảo hành lần 3 đây. Ko biết có sửa được hay ko nữa. Mình rất thích các chức năng và ứng dụng của Gio. Nhưng lại vướng lỗi nghiêm trọng vậy thì sao mà xài được. Nản quá! hic hic

Các bạn rành điện thoại, cho mình lời khuyên với!

Dương Thế Hoàng
Dương Thế Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Neu ban moi up Rom cho no thi kha nang ban Rom khong tuong thich, cai lai Rom goc cho no di. Neu ban chua cai gi het thi kha nang bi dut day nguon.