BlackBerry KEY2 LE đem đến điều gì mới lạ?

Để tiếp nối dòng sản phẩm KEY2 mới trình làng cách đây vài tháng, BlackBerry đang rục rịch cho ra mắt phiên bản KEY2 LE với cấu hình yếu hơn người tiền nhiệm. Vậy chiếc smartphone LE này có điều gì đặc biệt nhỉ? Cùng đọc bài viết sau của vatgia.com để biết thêm thông tin về chiếc điện thoại này các bạn nhé.

Thiết kế bên ngoài

Về vẻ ngoài, chiếc điện thoại thông minh của hãng “dâu đen” này không có sự khác biệt so với phiên bản KEY2 trước đó. Nút cảm biến vân tay của dòng KEY2 LE này vẫn được tích hợp vào với space bar, và tương tự, máy cũng sở hữu nút Speed mới mẻ như người tiền nhiệm của mình.

Bên cạnh đó, cụm camera kép cũng được bố trí ở mặt lưng của sản phẩm. Bàn phím QWERTY – đặc trưng tên tuổi luôn gắn với BlackBerry – cũng được hãng sử dụng cho sản phẩm tới đây của mình. Ngoài ra, KEY2 LE được trang bị mặt lưng chống trượt điện thoại, hỗ trợ người dùng cầm nắm “dế cưng” của mình được chắc chắn hơn.

Những trang bị khác như jack tai nghe, cổng USB-C,...cũng được nhà sản xuất chăm chút từng chút một.

Thông số kĩ thuật

Được biết, smartphone này sẽ sở hữu màn hình có kích thước 4.5 inch, cùng với đó là bộ nhớ ngoài 4GB và ROM 64GB. Sản phẩm sẽ được lắp đặt vi xử lý Snapdragon 636, pin dung lượng 3.000 mAh và hoạt động dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào