Bạn đã biết gì về BlackBerry KEY2 LE ?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá thông tin về chiếc BlackBerry KEY2 LE qua bài viết dưới đây

BlackBerry nói rõ rằng việc ra mắt KEY2 đã thành công. Tung ra điện thoại trên toàn cầu trong quá trình chỉ một vài tháng, doanh số bán hàng ghi nhận được là khá mạnh mẽ và tích cực. Tuy nhiên, mức giá bán trên 650 USD của KEY2 có thể làm giảm đi sự phổ biến của nó tới người dùng.

Hãng đã công bố chiếc điện thoại này tại IFA 2018, đúng như thông báo gần đây.

Thiết kế

Như tên sẽ đề nghị, KEY2 LE cung cấp một kích thước, hình dạng và thiết kế quen thuộc. Nhưng với giá 399 USD, số tiền này ít hơn 250 đô la so với KEY2 nên mức giá đó đòi hỏi người dùng phải nhìn nhận rõ ràng sẽ có những cắt giảm nhất định từ nhà sản xuất. Toàn bộ cơ thể của BlackBerry KEY2 LE là nhựa, không phải kim loại mặc dù bạn nhìn từ xa sẽ rất khó để nhận ra điều này. Chất lượng hoàn thiện chắc chắn mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái.

BlackBerry cũng tập trung vào việc cung cấp nhiều màu sắc hơn cho chiếc KEY2 LE mới với 3 tông màu khác nhau là: màu "đá phiến" kết hợp với màu xanh dương và xanh lá cây, vàng champagne kết hợp với màu đen và màu đỏ với các điểm nhấn màu đá phiến. Các màu sắc hấp dẫn với đối tượng người dùng trẻ tuổi và cả ba màu đều đẹp theo cách riêng, mặc dù màu đỏ đen thực sự nổi bật hơn cả. Theo BlackBerry chia sẻ là cả ba đều ra mắt cùng lúc khi điện thoại được bán vào cuối tháng 9.

Bàn phím vật lý

Điểm tiếp theo của việc cắt giảm chi phí là trong bàn phím. Tuy nhiên, bạn đừng nên lo lắng vì KEY2 LE vẫn sở hữu bàn phím tuyệt vời để gõ nếu bạn thích cái gì truyền thống như vậy. Điện thoại vẫn có cách bố trí bàn phím tương tự như KEY2, bao gồm cả phím tốc độ và keycaps, nhưng các phím riêng thì nhỏ hơn - dù đã lớn hơn bàn phím trên KEYone 10%. Bàn phím cũng chỉ là một bàn phím - bạn không nhận được chức năng cảm ứng điện dung cho phép cuộn, chỉnh sửa văn bản và toàn bộ các tính năng nâng cao khác. Tất cả những gì bạn nhận được trên KEY2 LE là cảm biến vân tay gắn trên phím cách.

Cấu hình và hiệu năng

Như bạn mong đợi, KEY2 LE cũng bị cắt giảm các thông số kỹ thuật bên trong. Điện thoại được trang bị chip xử lý Snapdragon 636, được hỗ trợ bởi 4GB RAM và 32 hoặc 64GB dung lượng lưu trữ. Dung lượng pin cũng đã giảm xuống 3.000mAh (từ 3.500 mAh), mặc dù nó vẫn sạc trên USB-C với Quick Charge 3.0. BlackBerry vẫn chia sẻ rằng bạn sẽ dùng KEY2 LE cả ngày mà không có vấn đề gì. Camera phía sau thay đổi thành cảm biến chính 13MP kết hợp cảm biến phụ 5MP, hỗ trợ chụp chân dung.

Phần còn lại của điện thoại là tốt như bạn mong đợi. BlackBerry KEY2 LE có một màn hình hiển thị 4.5 inch, độ phân giải 1080 x 1620 pixels và tỷ lệ khung hình 3:2. Phần mềm thì nó giống y hệt với KEY 2 bao gồm tất cả các tính năng tiết kiệm pin tiên tiến, DTEK, BlackBerry Hub và tất cả các ứng dụng được cài đặt sẵn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào