Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh Mijia Quartz - Thiết kế thanh lịch, giá 52 USD

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng smartwatch đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc đồng hồ Mijia Quazt của Xiaomi với thiết kế thanh lịch giá 52 USD qua bài viết dưới đây

Tên đầy đủ của chiếc smartwatch này là Xiaomi Mijia Quartz có thiết kế lai - sử dụng mặt đồng hồ kim nhưng có thêm một vài tính năng thông minh khi kết nối với điện thoại.

Đồng hồ có thiết kế cực kì đơn giản, không có nhiều tính năng như những đồng hồ kim đắt tiền nhưng chính vì thế nên trông rất gọn gàng và thanh lịch. Sở hữu kích thước của mặt đồng hồ là  40mm gồm 3 kim chỉ và một núm vặn thông minh. Núm vặn này có tác dụng kích hoạt Bluetooth, giúp đồng hồ kết nối với điện thoại, ngoài ra cũng để chỉnh giờ. Trên ứng dụng điện thoại, các ứng dụng bật chỉnh giờ tự động, báo thức, rung khi có thông báo mới và chỉnh múi giờ khác nhau làm người dùng có thể thuận tiện tỏng việc sử dụng. Thân đồng hồ có thể chống nước ở độ sâu 30 mét, sử dụng pin CR2430 và chuẩn Bluetooth 4.0 tiết kiệm pin.

Hiện tại, Xiaomi Mijia Quartz sẽ được bán ra với mức giá $52, tức 1,2 triệu đồng với 3 lựa chọn màu là mặt đen - dây đen, mặt trắng - dây xanh xương và mặt xám - dây xám. Phiên bản màu đen được tráng phủ một lớp chống chói ở mặt kính nhằm dễ dàng xem giờ trong điều kiện nắng gắt.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào