BlackBerry sắp sửa ra mắt đồng hồ thông minh?

Hãng công nghệ Canada vừa gây sự chú ý khi ký hợp đồng với thương hiệu sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới Timex, khiến nhiều người dùng mong đợi về dòng đồng hồ thông minh mang thương hiệu BlackBerry.

Theo nhiều nguồn tin, vào thời điểm hiện tại BlackBerry không có nhiều hoạt động với TCL – công ty phát triển phần cứng của các thiết bị BlackBerry. Hãng công nghệ Canada vào thời điểm hiện tại tập trung vào việc phát triển phần mềm nhiều hơn, nhưng vẫn giữ được uy tín của mình trong dòng sản phẩm điện thoại thông minh với BlackBerry KEYone.

Người hâm mộ hãng công nghệ này cũng có những dự đoán về một dòng điện thoại mới mang tên Krypton sẽ ra mắt vào tương lai gần.

Các nguồn tin rò rỉ cho hay, hợp đồng của BlackBerry với hãng đồng hồ Timex có danh mục 40.000 bằng sáng chế trên nhiều lĩnh vực, nhiều thiết bị khác nhau. Trước giờ, BlackBerry đã rất nổi tiếng với nhiều lĩnh vực phát triển như cơ sở hạ tầng mạng, truyền thông không dây, nhắn tin, phần mềm doanh nghiệp, v.v..

Giám đốc mảng cấp phép sở hữu trí tuệ của BlackBerry đã nói trong phát biểu mới nhất của mình rằng hợp đồng này sẽ cấp phép cho Timex hợp tác với họ về các thiết bị truyền thông di động. Dù chưa có thông tin xác thực cụ thể nhưng một số người hâm mộ đã có những mô phỏng về đồng hồ thông minh mang thương hiệu BlackBerry cực kỳ bắt mắt:

Đây sẽ là một bước đi tốt khi các sản phẩm của BlackBerry luôn nhận được phản hồi tích cực và lượng ủng hộ ổn định từ người dùng. Hãy cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin mới về hãng công nghệ Canada này nhé!

Chưa có câu trả lời nào