Xperia XA1 Plus vừa mới ra mắt có thiết kế như thế nào?



Xperia XZ1, XZ1 Ultra mà Sony  vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng những chiếc Smart phone "ngon, bổ, rẻ", tiếp nối các thành công từ loạt sản phẩm bình dân này, vừa qua Sony vừa tung ra Xperia XA1 Pluscó chất lượng vượt trội hơn hẳn với chế độ màn hình 5.5 inch.

Xperia XA1 Plus có chỉ số dài x rộng  x dày: 155 x 75 x 8.7 mm, khối lượng  189 gram thiết kế mỏng nhẹ vá sang trọng.

Xperia XA1 Plus sử dụng Helio P20 chip xử lý khá tốt chỉ xếp sau vi xử lý của Samsung Note và Iphone 8, camera mặt sau lên đến 23 MP với độ phân giải cao F/2.0, chất lượng hình ảnh Full HD, nhưng ống máy trước chỉ  8 MP. Bên cạnh màn hình mỏng nhẹ nhưng vẫn đầy đủ các cổng kết nối NFC, cổng USB-C, Bluetooth 4.2 , VoLTE…

Xperia XA1 Plus có ROM 64 GB + RAM 4 GB vượt trội hơn hẳn các dòng máy tầm trung khác chỉ có bộ nhớ trong chỉ 3 GB mà thôi. Điểm cộng lớn nhất cho dòng sản phẩm này có lẽ là tính năn sạc nhanh MediaTek Pump Express+ 2.0, dung lượng pin lớn, nếu dùng liên tục với các thao tác bình thường thì cho phép 12 tiếng sử dụng.

Xperia XA1 Plus c Androi cải tiến thêm 7.0 Nougat trong bộ phận cấu hình cứng cũng là một điểm mạnh. Màu sắc cũng đa dạng lựa chọn:  xanh dương, đen, hồng, trắng, vàng với giá 380 USD.

 

Chưa có câu trả lời nào