BlackBerry KEYone chính thức ra mắt tại Việt Nam ?

BlackBerry KEYone của hãng BlackBerry được coi là thiết bị Android hoàn thiện và mạnh mẽ nhất. Vẫn giữ nguyên tính truyền thống của bàn phím Qwerty, máy chạy trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat với dung lượng pin lớn hơn so với các phiên bản anh chị đi trước.

Dàn phím cứng Qwerty có lẽ là điểm nổi bật và độc đáo nhất ở chiếc điện thoại BlackBerry KEYone với màn hình 4.5 inchs và có 3 phím ảo được điều hướng. Với chức năng này, người dùng có thể vuốt lên/xuống các nội dung trên màn hình hoặc gán từng chức năng vào mỗi nút để kích hoạt. Bình thường ở các hãng smartphone khác, phím home hay được đặt ở lưng, tuy nhiên ở máy này sẽ được cảm biến vân tay kích hợp vào phím Space.

Về thiết kế, máy có màn hình IPS LCD cỡ 4.5 inch với độ phân giải FullHD. Bộ RAM của máy có dung lượng 3GB với bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, máy còn chạy trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat và hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD. Máy sử dụng bộ vi xử lý của Qualcomm Snapdragon 625. Một ưu điểm nữa ở máy là hỗ trợ Quick Charge 3.0 với dung lượng pin là 3505 mAh để giúp người dùng thuận tiện sửu dụng.

Về camera, camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP. Máy sở hữu camera Sony IMX378 có độ phân giải 12 MP hỗ trợ quay vide 4K với khẩu độ f/2.0.

Với một chiếc máy có cấu hình khá tốt này thì đây cũng là một sản phẩm cao cấp mà người dùng nên cân nhắc chọn lựa.

 

Chưa có câu trả lời nào