Với mức giá 6 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smartphone chống nước, 6 GB RAM và 4700 mAh.

Không những có khả năng chống chịu nước, bụi cùng va đập, Ulefone Armor 2 còn được thiết kế một cấu hình tốt với chip Mediatek Helio P25, 6 GB RAM cùng cảm biến vân tay nhưng lại chỉ có giá 260 USD.

 

ợc làm từ nhựa polycarbonate và kim loại. Ulefone có trọng lượng 270 g và có kích thước 159 x 78 x 14,5 mm. Nhờ khả năng chống bụi cùng chống nước đạt chuẩn IP68 mà có thể ngâm nó ở độ sâu 1,5 m và chống chịu va đập chuẩn quân đội.

Sức mạnh của phần cứng trong máy có từ chip Mediatek Helio P 25 lối 8 có xung nhịp tối đa 2,6 GHz, 6 GB RAM, 64 GB ROM và GPU Mali-T880, có khay cắm thẻ microSD cùng dung lượng tối đa 256 GB và máy được cài hê điều hành Android 7.0 Nougat. Không những thế Ulefone Armor 2 còn được thiết kế màn hình IPS 5 inch có độ phân giải Full HD và được bảo vệ bằng kính cường lực.

Ulefone có camera selfie 13 MP, cổng USB Type-C dưới đáy , khẩu độ f/2.0, có đèn flash LED kép, quay video Full HD. Và có cảm ứng vân tay tích hợp với nút Home với tốc độ mở khóa màn hình trong 0,1 giây.

Nút SOS key dùng trong những trường hợp khẩn cấp và cùng phím giảm tăng âm lượng ở cạnh trái. Đây là nút được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, nếu chúng ta giữa trong 5 giây thì nó sẽ thực hiện cuộc gội khẩn cấp.

 

 

Chưa có câu trả lời nào