Có nên đợi để mua BlackBerry Priv?

Mình đang tính đổi điện thoại mới. Hiện mình đang dùng Samsung Galaxy Note 4. Tuy nhiên, cảm giác không hài lòng lắm về chiếc điện thoại này, sóng chập chờn, điện thoại hay bị treo máy đột ngột và pin hết cũng rất nhanh, không hỗ trợ công việc nhiều như quảng cáo.

Vì tính chất công việc mình phải nghe gọi và check mail liên tục nên mình muốn tìm 1 chiếc điện thoại khác hỗ trợ công việc tốt hơn.

Mình nghe nói BlackBerry là điện thoại chuyên dùng cho công việc, sắp tới ra mắt mẫu BlackBerry Priv với nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tối đa cho đàm thoại, check mail, ghi âm... 

Mình thì không băn khoăn về giá cả, tuy nhiên đang muốn đổi điện thoại ngay. Theo các bạn, mình có nên đợi BackBerry Priv hay tìm mua 1 chiếc điện thoại khác?

mong các bạn tư vấn giúp, mình cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Giờ không phải đợi nữa đâu vì Priv đã có hàng chính hãng rồi. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng BlackBerry Priv thực sự mạnh mẽ, và BB cũng sẽ cập nhật thường xuyên cho sản phẩm giúp nó trở nên hoàn thiện hơn. Vậy chỉ còn lại vấn đề nằm ở bạn, khi đã hiểu rõ hết những tính năng mà Priv đã mang lại bạn có quyết định sẽ rước em nó không. Nếu muốn rước thì tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=blackberry%20priv